Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất ở Premier League

Thứ Ba 24/10/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng ngôi sao của Tottenham, James Maddison đang là cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở Premier League mùa này.

Huyền thoại Liverpool đưa ra nhận xét này sau khi James Maddison ghi bàn thắng thứ 2 cho Spurs trong chiến thắng 2-0 trước Fulham. Kết quả này đã đưa đội bóng thành London trở lại vị trí đầu bảng, hơn Man City và Arsenal 2 điểm.

Tottenham vẫn bất bại dưới thời Ange Postecoglou ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Maddison đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển đến Spurs từ Leicester vào mùa Hè với giá 40 triệu bảng, anh đã có 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 9 vòng đấu đầu tiên.

Jamie Carragher chi ra cau thu co anh huong lon nhat o Premier League

Jamie Carragher chỉ ra cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất ở Premier League

Phong độ cao giúp Maddison được triệu tập vào ĐT Anh trong tháng 10 vừa qua. Nói về phong độ cao của tiền vệ người Anh, Jamie Carragher cho biết: “Đối với tôi, James Maddison có lẽ là cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở Premier League”.

“Trong cách chơi mà Ange Postecoglou đang xây dựng ở Tottenham hiện tại, Maddison thực sự quan trọng. Cậu ấy đã đến và lấy chiếc áo số 10 của Harry Kane, cậu ấy đang chứng tỏ mình xứng đáng với số áo đó”.

“Maddison tạo ra cơ hội, cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy cũng đóng góp rất nhiều vào việc phân phối bóng, điều tiết lối chơi và cả phòng ngự nữa. Tôi cũng cho rằng cậu ấy đang là bản hợp đồng tốt nhất ở Premier League ở Hè năm nay, tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy đang thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X