Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tức

Thứ Ba 06/04/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông đã khuyên Pháo thủ đẩy đi 3 cầu thủ ở Hè 2021.

Jamie Carragher gửi lời khuyên đến Arsenal


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội bóng thành London đã chơi rất tệ, họ chỉ thực hiện có 4 pha dứt điểm trong suốt 90 phút của trận đấu. Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ mắc quá nhiều những sai lầm, cũng dễ hiểu khi đội bóng của Mikel Arteta để thua 0-3.
 
Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ở Hè 2021

Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ở Hè 2021


Với thất bại trước Liverpool, Arsenal tiếp tục xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang kém vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 10 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Emirates gần như không còn.

Chứng kiến Arsenal liên tiếp gây thất vọng ở mùa giải năm nay, cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh - Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên. Ông nói với Sky Sports:

Đầu tiên, tôi nghĩ Arsenal nên làm mọi cách để ký hợp đồng với Martin Odegaard. Đó là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy phù hợp với lối chơi được Mikel Arteta xây dựng. Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy sẽ trở thành nhạc trưởng mới của Arsenal”.

“Sau đó, Arsenal nên tìm cách làm mới hàng công. Tôi nghĩ những Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe và Willian cần phải được bán. Họ chơi không tốt trong suốt thời gian qua. Muốn giành những danh hiệu lớn, Arsenal cần những ngôi sao hàng đầu”.

“Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang là vấn đề lớn với Arsenal. Cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng, cậu ấy cũng không đóng góp vào lối chơi của CLB. Arsenal chắc chắn sẽ không để Aubameyang ra đi, nhưng họ cần cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Mổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian quaMổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian qua
Bài phân tích dữ liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu tại sao West Ham đang được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ năm...
Andy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel ArtetaAndy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel Arteta
Cựu tiền đạo của MU - Andy Cole không đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta, anh thậm chí khuyên Arsenal cân nhắc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.
Arsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóngArsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóng
Suốt 22 năm, Arsene Wenger đã sống và thở cùng bầu không khí ở Arsenal, CLB mà ông dẫn dắt. “Tôi từng hoàn hoàn không bình thường”, ông tâm sự với ký giả Simon...
Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?
Trận tiếp Liverpool trên sân Emirates là trận đấu thứ 50 ở Premier League của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV của Arsenal.
Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X