Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chất vấn Man United: Có nhiều tiền, tại sao không mua hậu vệ?

Thứ Hai 22/09/2014 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool vừa dành cho Man United câu hỏi, rằng tại sao một đội bóng chi tiêu hào phóng như vậy lại không thể chi tiền mua hậu vệ đẳng cấp, để rồi bị đẩy đến tình cảnh công làm thủ phá như hiện tại.

Sự mất cân bằng ở Man United đã được nhắc đến từ lâu, khi họ phá kỷ lục chuyển nhượng tại Anh để chiêu mộ Angel di Maria với giá gần 60 triệu bảng. Họ cũng mượn Radamel Falcao nhưng họ chỉ mua về đúng Luke Shaw và Marcos Rojo để lấp vào chỗ trống của 3 tên tuổi vừa ra đi là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. 3 cái tên đi đổi lại 2 tân binh, điều đó rõ ràng khiến hàng thủ Quỷ đỏ mỏng đi trông thấy. Đó là chưa nói đến khía cạnh chuyên môn, khi những cái tên được mua về vẫn không cho thấy họ đủ sức thay thế các đàn anh.
Carragher là cầu thủ mà Sir Alex rất ngưỡng mộ
Carragher cảm thấy khó hiểu cho cách chi tiêu của M.U

Thảm bại trước đội bóng tân binh Leicester City vừa qua một lần nữa lột trần sự thiếu cân bằng của Quỷ đỏ. Và đây là điều Carragher đặt dấu hỏi rất lớn. Cựu trung vệ 36 tuổi này nói: “Man United là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất Premier League mùa hè vừa qua. Vậy nhưng tại sau họ lại không chi tiền mua hậu vệ mà vẫn tiếp tục đầu tư cho hàng công. Chi ra ngần ấy tiền mà không hề mua một hậu vệ đẳng cấp nào. Thực sự tôi thấy khó hiểu cho họ. Hãy cứ nhìn vào hàng thủ của Liverpool ở mùa trước. Họ không thiếu hậu vệ đẳng cấp nhưng vẫn liên tục thủng lưới, khiến mình tự hụt hơi ở cuộc đua vô địch. Mùa này Liverpool đã đầu tư hơn rất nhiều nhưng vẫn chưa ăn thua. Liverpool mong manh như vậy, tôi cảm thấy Man United còn mong manh hơn. Phải thừa nhận Man United rất nguy hiểm với những miếng tấn công biến hóa. Song hàng thủ của họ thì lại là cả một vấn đề”.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X