Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher cảnh báo thủ môn Alisson

Chủ Nhật 26/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Sky Sports, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích thủ môn Alisson sau trận hòa 1-1 trước Man City.

Man City và Liverpool đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn. Man xanh mở tỷ số trong hiệp 1 do công của Erling Haaland, nhưng trong hiệp 2,  Trent Alexander-Arnold đã ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng thành phố Cảng.

Jamie Carragher canh bao thu mon Alisson

Jamie Carragher cảnh báo thủ môn Alisson

Những phút cuối trận, Man City đã dồn lên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận mất điểm trên sân nhà. Ở trận đấu tại Etihad, thủ môn Alisson của Liverpool có một vài tình huống chơi bóng mạo hiểm, điều đó khiến huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy không hài lòng. Ông nói:

“Alisson đã không có trận đấu hay nhất của mình. Cậu ấy cầm bóng thực sự rất kém. Cậu ấy có thể khiến Liverpool phải trả giá vài lần ở cuối trận với những pha phá bóng của mình. Hôm nay, chúng ta không được chứng kiến một Alisson tốt nhất."

“Ở bàn thắng bị từ chối của của Ruben Dias, tôi nghĩ Alisson đã rất may mắn. Rất may mắn. Nếu trọng tài không cho phép điều đó, VAR không nói đó là phạm lỗi, cậu ấy sẽ khiến Liverpool không thể giành điểm tại Etihad”.

Trận hòa này khiến hai đội tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm trên BXH. Nhưng cả hai đã bị Arsenal vượt mặt trên BXH sau khi Pháo thủ đánh bại Brentford với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Kai Havertz. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X