Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher cảnh báo NHM Chelsea về Cole Palmer và Enzo Maresca

Thứ Sáu 09/08/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã cảnh báo người hâm mộ Chelsea rằng Cole Palmer có thể không còn là cầu thủ như trước trong mùa giải này.

Bất chấp sự thiếu ổn định của Chelsea mùa giải trước, Cole Palmer đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại Stamford Bridge khi ghi được 22 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo trong 33 trận đấu tại Premier League. Palmer đã có mối quan hệ tốt đẹp với Mauricio Pochettino và bày tỏ sự thất vọng khi huấn luyện viên người Argentina đồng ý rời khỏi công việc vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 22 tuổi - người đã gây ấn tượng cho đội tuyển Anh, mặc dù chỉ trong thời gian ngắn, tại Euro 2024 - sẽ tìm cách duy trì phong độ của mình dưới thời Enzo Maresca, người thay thế Pochettino, người đã rời Leicester City để tiếp quản tại Stamford Bridge.

Jamie Carragher canh bao NHM Chelsea ve Cole Palmer va Enzo Maresca
Jamie Carragher cảnh báo NHM Chelsea về Cole Palmer và Enzo Maresca

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho biết không có gì đảm bảo Palmer có thể tiếp tục bùng nổ giống như mùa giải trước. Ông nói: “Chelsea đang thi đấu không thực sự tốt dưới thời chủ sở hữu mới. Họ đã mang về rất nhiều cầu thủ mới nhưng chỉ có Cole Palmer là có vẻ là một cầu thủ hấp dẫn.

Pochettino xứng đáng được khen ngợi rất nhiều về màn trình diễn của Palmer mùa giải trước. Phong độ của anh ấy khiến nhiều người bất ngờ, ngay cả Pep, nếu không ông ấy đã không bán anh ấy. Tuy nhiên, Chelsea đã thay đổi HLV, và chẳng có gì đảm bảo Palmer sẽ tiếp tục bùng nổ giống như mùa giải năm ngoái. 

Tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời nhưng một huấn luyện viên mới đã đến nên mọi thứ sẽ khác. Với cách mà Chelsea chuẩn bị trước mùa giải… họ sẽ phải đối đầu với Man City trong trận đấu đầu tiên của mùa giải… Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Maresca vẫn là huấn luyện viên vào cuối mùa giải, rất ngạc nhiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X