Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: ‘Klopp giỏi hơn nhiều những gì tôi nghĩ’

Thứ Ba 11/12/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher ca ngợi Jurgen Klopp. Huyền thoại Liverpool khẳng định tầm ảnh hưởng của HLV người Đức tại sân Anfield lúc này là rất lớn.

Liverpool tiến bộ thời Klopp


Với chuỗi 16 trận bất bại (13 thắng, hòa 3), Liverpool đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, hơn nhà đương kim vô địch Manchester City 1 điểm. Đó là bàn đạp giúp The Kop khẳng định tư cách ứng viên vô địch tại giải đấu mùa này.

Từ khi Jurgen Klopp lên dẫn dắt vào năm 2015, Liverpool đã có những bước tiến bộ thấy rõ. Mùa trước, họ lọt vào tới chung kết Champions League và chỉ chịu thua Real Madrid 3-1 bởi 2 sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Loris Karius.

Jamie Carragher ca ngợi Jurgen Klopp và Liverpool hình ảnh
Klopp khiến Carragher cảm thấy ngạc nhiên


Carragher ngạc nhiên


Jamie Carragher ca ngợi Jurgen Klopp. Cựu hậu vệ của Liverpool thừa nhận đã từng lo lắng về khả năng giành các danh hiệu của họ dưới thời HLV người Đức song đã thay đổi cách nhìn khi chứng kiến sự ổn định của họ.

Lo lắng của tôi tới từ việc Liverpool luôn có những trận đấu không thể tin được cùng Klopp song nghi ngờ họ có thể giành được những danh hiệu lớn vào cuối mùa hay không”, Carragher nói với Sky Sports. “Nhưng họ đã lọt vào một trận chung kết Champions League.

Hiện tại, họ đã đứng đầu Premier League sau 16 trận và có vẻ như đang thách thức danh hiệu thực sự. Đó là vì những thay đổi mà Jurgen Klopp đã mang lại. Đó là minh chứng lớn nhất cho mọi người về tài năng của ông ấy.


Chỉ tiếc rằng tại vòng bảng Champions League mùa này, Liverpool đã có những cú sảy chân đáng tiếc, gần nhất là trận thua 1-2 trước PSG. Qua đó, Lữ đoàn đỏ buộc lòng phải thắng Napoli 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn ở màn so tài đêm nay.

Nhận định Liverpool vs Napoli (03h00 ngày 12/12): Định đoạt số phận
Nhận định Liverpool vs Napoli nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, pháo đài Anfield là một trong những niềm hy vọng giúp The Kop giành 3 điểm, qua đó ghi tên mình...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X