Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền của Cole Palmer

Thứ Hai 28/10/2024 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Cole Palmer đã thực hiện một trong những đường chuyền hay nhất trong lịch sử Premier League, giúp Chelea mở tỷ số trước Newcastle. 

Cole Palmer đã mở tỷ số trong hiệp một tại Stamford Bridge trước khi VAR can thiệp và tuyên bố tiền vệ của Chelsea đã việt vị. Cầu thủ 22 tuổi này sau đó đã thực hiện đường chuyền dài gần 60 mét tuyệt vời để Pedro Neto băng xuống cánh trái của Chelsea, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã lao về phía khung thành trước khi chuyền ngang thấp để Nicolas Jackson ghi bàn. 

Jamie Carragher

Jamie Carragher khen ngợi đường chuyền của Cole Palmer.

 

Newcastle đã gỡ hòa trước giờ nghỉ giải lao nhờ công của Alexander Isak nhưng trong bài phân tích giữa giờ cho Sky Sports, Carragher đã bị đường chuyền thay đổi cục diện trận đấu của Palmer làm cho kinh ngạc. Ông nói:

“Đường chuyền dài hơn 60 mét này là một trong những đường chuyền đẹp nhất mà tôi từng thấy, không chỉ trong mùa giải này, mà còn ở Premier League. Loại hai hoặc ba cầu thủ của Newcastle để đưa bóng đến vị trí của Neto, và chỉ cần Jackson vào đúng vị trí, bàn thắng sẽ đến”.

Trong khi đó, Roy Keane cảm thấy Palmer là một trong số rất ít cầu thủ Premier League có nhận thức cao như vậy trên sân cỏ. Keane nói: “Thật tuyệt vời, tôi rất thích xem cậu bé này chơi bóng. Từ đường chuyền của Palmer, anh ấy biết khoảng trống ở phía sau. Anh ấy biết chính xác những gì đang xảy ra. Đường chuyền hoàn hảo, bạn chỉ cần chạy và anh ấy sẽ phát hiện ra bạn”.

Palmer đã giúp Chelsea vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 để mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của Enzo Maresca. Chiến thắng tại Stamford Bridge đưa Chelsea lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 17 điểm sau 9 trận.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X