Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Bóng đá cấp CLB ở một đẳng cấp khác"

Thứ Sáu 23/12/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến trận đấu giữa Man City vs Liverpool ở Carabao Cup, Jamie Carragher nhận xét rằng bóng đá cấp CLB ở đẳng cấp khác so với các giải đấu cho ĐTQG.

Jamie Carragher đánh giá cao bóng đá cấp CLB

Sau hơn một tháng sống cùng không khí World Cup 2022, người hâm mộ Anh trở lại với guồng quay của bóng đá cấp CLB với loạt trận Carabao Cup. Trận đấu giữa Man City vs Liverpool diễn ra với sức hấp dẫn cùng chất lượng chuyên môn cao không thua gì những trận đấu tại World Cup.

Thậm chí, theo nhận xét từ Jamie Carragher, bóng đá ở cấp CLB ở đẳng cấp cao hơn so với những giải đấu dành cho các ĐTQG. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu hậu vệ Liverpool cho hay: "Tôi dành sự ngưỡng mộ tới cả hai đội bóng. Những gì chúng ta vừa được chứng kiến thật sự tuyệt vời và ấn tượng.

Jamie Carragher Bóng đá cấp CLB ở một đẳng cấp khác 1
Carragher cho rằng bóng đá cấp CLB ở đẳng cấp cao hơn

Man City là đội mạnh hơn đáng kể. Nhưng cũng phải giành lời khen cho Liverpool vì đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. 

Theo tôi, bóng đá cấp CLB vẫn ở một đẳng cấp khác, so với các giải đấu cho ĐTQG. Ở các giải đấu cấp độ đội tuyển, nơi các quốc gia tới tranh tài luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt. Nhưng khi xét tới chất lượng các trận đấu ở cấp độ ĐTQG khó mà tương xứng với những gì bóng đá cấp CLB thể hiện."

Đồng quan điểm với Carragher, Mary Earps, BLV của Sky Sports cho biết: "Chất lượng trận đấu (giữa Man City vs Liverpool) ở mức rất cao. Ngay sau giai đoạn tạm nghỉ, người hâm mộ đã được theo dõi một cuộc chạm trán đầy hấp dẫn."

Cuối tuần này, Premier League cũng sẽ trở lại sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup. Trong số những giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Premier League là giải đấu trở lại sớm nhất. Người hâm mộ không khỏi lo lắng về thể lực cầu thủ sau khi trở lại từ Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X