Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher biểu cảm khó tin sau pha bỏ lỡ của Raheem Sterling

Thứ Hai 17/08/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra kinh ngạc khi tiền đạo Raheem Sterling của Man City bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Lyon ở tứ kết Champions League.

Jamie Carragher không tin vào mắt mình


Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, họ để đối phương vượt lên ở phút 24, và phải tới phút 69 tiền vệ Kevin de Bruyne mới tìm được bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng của nước Anh.
 
Sterling va pha bo lo kinh dien

Sterling và pha bỏ lỡ kinh điển


Tuy nhiên, tới phút 79, Lyon lại vượt lên sau bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Dembele. Phút 86, Man City có cơ hội cực tốt để cân bằng tỷ số 2-2. Jesus có một loạt pha xử lý bóng tinh tế trước khi căng ngang thuận lợi tể Sterling dứt điểm, nhưng cầu thủ 25 tuổi lại đệm bóng vọt xà một cách khó tin dù cầu môn rất rộng mở và cự ly chỉ khoảng 5m.

Pha bỏ lỡ này khiến Pep Guardiola đổ gục bên ngoài đường biên, các cầu thủ của Man City đều tỏ ra tiếc nuối. Đến tiền đạo Raheem Sterling còn không tin vào mắt mình, anh ngã quỵ ôm đầu tiếc nuối. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cũng tỏ ra kinh ngạc với pha bỏ lỡ của số 7 bên phía Man City.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, bình luận viên Jamie Carragher có những biểu cảm thật không thể tin được trước pha bỏ lỡ kinh điển của cầu thủ sinh năm 1994. Sau đó ông đứng bật dậy, hai tay vung ra và hét lên. 
 
 

Carragher không thể tin được với pha bỏ lỡ của Sterling


Từ trường quay, Carragher không thể tin vào mắt mình. Sau đó ông thừa nhận đó là một trong những pha bỏ lỡ khó tin nhất lịch sử bóng đá. Chỉ 59 giây sau tình huống của Sterling, Moussa Dembele đã sút tung lưới Man City ấn định chiến thắng 3-1 cho Lyon, qua đó đưa họ vào bán kết gặp Bayern Munich.

Như vậy là Man City có 3 lần liên tiếp bị loại ở tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nữa để hy vọng vô địch C1 cùng Man xanh.

Sao Man City đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon
Trung vệ Laporte đã chỉ trích VAR sau trận thua 1-3 của Man City trước Lyon ở Champions League vừa qua.
Bị fan Liverpool cà khịa, sao Man City đáp trả đanh thép
Tiền vệ Bernardo Silva mới đây đã phải lên tiếng khi bị các CĐV Liverpool không ngừng tấn công trang Twitter cá nhân
Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của...
Biếm họa: Công trình Champions League của Pep tan tành vì Lyon
Man City của Pep Guardiola đã sụp đổ hoàn toàn trước Lyon ở trận tứ kết cuối cùng của Champions League 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X