Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: “Arsenal có thể thách thức suất dự Champions League”

Thứ Sáu 08/10/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.

Jamie Carragher nói về Arsenal


Arsenal bắt đầu mùa giải 2021/22 với 3 trận thua liên tiếp tại Premier League trước Brentford, Chelsea và Manchester City. Tuy nhiên, kể từ đó họ đã bất bại bốn trận, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Tottenham, 2 chiến thắng cùng với tỷ số 1-0 trước Norwich và Burnley. Gần nhất là trận hòa 1-1 trước Brighton.
 
Jamie Carragher nói về Arsenal

Jamie Carragher nói về Arsenal


Những kết quả tốt đưa Arsenal lên vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của MU chỉ là 4 điểm. Thầy trò Mikel Arteta đang cố gắng cải thiện vị trí thứ 8 ở mùa giải năm ngoái. Trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá khá cao Arsenal. Ông tin rằng Pháo thủ có thể thách thức suất dự Champions League.

Ông nói với Telegraph: “Chúng ta đã có thể thấy đâu là 4 đội mạnh nhất của Premier League. Chelsea, Liverpool và hai đội bóng thành Manchester đang tạo ra sự khác biệt so với những đội bóng còn lại. 'West Ham đã có một khởi đầu tốt, cũng như Brighton và Everton, nhưng mùa giải diễn ra trong 38 vòng đấu, và 3 đội bóng kể trên chỉ có thể hy vọng vào vé dự Europa League”.

“Đội bóng mà tôi nghĩ là đáng để  theo dõi khi mùa giải tiếp tục là Arsenal. Họ có một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, các tân binh cũng đang có sự hòa nhập tốt. Trong nhóm bám đuổi, Arsenal là đội có khả năng thách thức Top 4 cao nhất”.

Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace vào ngày 18 tháng 10, sau khi kết thúc hai tuần tập trung đội tuyển quốc gia. Đây là cơ hội để Pháo thủ nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thôngNicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.
Man City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và LiverpoolMan City tranh sao trẻ 17 tuổi cùng Arsenal và Liverpool
Man City đang tìm cách đánh bại Arsenal và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng Mateo Joseph Fernandez thuộc biên chế Espanyol.
“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo
Trong tháng 11 tới, Arsenal sẽ có màn đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ Ben White của Pháo thủ đã có những chia sẻ về siêu sao Cristiano Ronaldo của đối...
Jack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở ArsenalJack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở Arsenal
Arsenal xác nhận Jack Wilshere đang tập luyện với CLB để hướng đến chương tiếp theo trong sự nghiệp.
Ben White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở ArsenalBen White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở Arsenal
Ben White khẳng định anh và Gabriel Magalhaes đã gắn kết với nhau rất tốt ở hàng thủ Arsenal bất chấp những rào cản về mặt ngôn ngữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X