Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Alexander Arnold phòng ngự không đủ tốt"

Thứ Năm 16/03/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League, Jamie Carragher nhận xét Liverpool cần mua thêm hậu vệ phải, nhất là khi Alexander Arnold không giỏi phòng ngự.

Liverpool cần người thay Arnold

Chia sẻ sau trận lượt về với Real Madrid, Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần mua thêm một hậu vệ phải để có thể tăng tính cạnh tranh cũng như làm phương án dự phòng cho Liverpool.

Chia sẻ trên CBS Sports, Carragher nói: "Tôi rất lo lắng, thật sự đấy. Không chỉ lo cho Liverpool mà còn lo cho Arnold nữa. Mùa này, tôi không nhớ nổi số lần Arnold tỏ ra yếu kém trong khâu phòng ngự nữa. Tôi nghĩ rằng điều này không nên tiếp diễn thêm. 

Vấn đề với Liverpool là cạnh tranh cho vị trí hậu vệ phải những năm qua là rất ít ỏi. Gần như Arnold không phải cạnh tranh vị trí với bất cứ cái tên nào. Một trong những lí do là vì cậu ấy quá giỏi, đúng. Mua một cầu thủ và bắt ngồi dự bị liên tục không phải ý tưởng hay. Nhưng đã đến lúc mọi chuyện cần thay đổi.

Jamie Carragher Alexander Arnold phòng ngự không đủ tốt 1
Carragher cho rằng Liverpool cần mua thêm hậu vệ phải để cạnh tranh với Alexander Arnold 

Liverpool nên cân nhắc nghiêm túc việc mua một hậu vệ phải khác ở thời gian tới. Trent thật sự cần sự cạnh tranh và cả khoảng nghỉ vào thời gian tới. Cậu ấy đã thi đấu ở đẳng cấp rất cao trong suốt những mùa giải qua, gần như mọi tuần không nghỉ.

Trong suốt những năm qua, Arnold luôn thể hiện khả năng tấn công vượt trội hơn khía cạnh phòng ngự. Nhưng CĐV đều hiểu rằng khả năng phòng thủ của cậu ấy không đủ tốt và tương lai có thể cũng sẽ như vậy. 

Tôi không hề chê năng lực của Trent. Cậu ấy có phẩm chất tuyệt vời, tôi rất tự hào khi có một cầu thủ xuất thân từ Liverpool, vượt qua mọi khó khăn để trở thành trụ cột của CLB. Nhưng vào cuối mùa này, có lẽ Arnold cần suy nghĩ nghiêm túc về vị trí hậu vệ phải của mình."

Kể từ khi lên đội 1 của Liverpool, Alexander Arnold đã thi đấu 262 trận cho đội chủ sân Anfield. Cầu thủ sinh năm 1998 gần như luôn được đá chính trong đội hình Liverpool, trừ trường hợp dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X