Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang MU, Daniel James đã làm đàn anh xấu hổ

Thứ Bảy 07/09/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ một tân binh nhận nhiều sự nghi ngờ mùa hè vừa qua, tiền vệ Daniel James đã có những màn trình diễn ấn tượng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 8 vừa rồi.

James được vinh danh tại Quỷ đỏ

Gia nhập Old Trafford từ Swansea với mức giá 15 triệu bảng, tiền vệ trẻ người xứ Wales được đánh giá nổi bật ở tốc độ, ngoài ra không có gì ấn tượng lắm. Thế nhưng bằng sự chăm chỉ và nỗ lực trong những buổi tập, Daniel James đã thuyết phục HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho mình một vị trí trong đội hình xuất phát.
Và ngay lập tức, James chứng tỏ sự hiện diện của mình với 3 bàn thắng trong 4 vòng đầu tiên, với bàn thắng ra mắt vào lưới một CLB lớn như Chelsea. Bởi vậy, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 quá xứng đáng thuộc về cầu thủ này.

Tiền vệ Daniel James xuất sắc nhất tháng 8 ở MU  hình ảnh

Tiền vệ Daniel James nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU


Cụ thể, James giành tới 61% phiếu bầu. 2 cái tên còn lại, đáng chú ý cũng là những tân binh mà MU chiêu mộ trong mùa hè – Harry Maguire được 3%, còn Wan-Bissaka 36%. Điều này chứng tỏ công tác chuyển nhượng MU đã có những vụ mua bán đầy hiệu quả, nhưng mặt khác cũng chỉ ra sự hạn chế trong lực lượng hiện có.
Giành được vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đầu tiên, Quỷ đỏ đang dần tụt lại phía sau so với Top đầu giải Ngoại hạng. Rất may, hiện giờ Premier League (và các giải bóng đá châu Âu) đang tạm hoãn để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế, bởi vậy MU có thời gian để cải thiện lại tình hình.
Ngay sau khi trở lại, họ sẽ chạm trán Leicester City và nếu tiếp tục câu chuyện chỉ có những tân binh đá tốt – Man United sẽ gặp rắc rối to.

Bay cao ở MU, Daniel James được Giggs ca ngợi
Huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng ủng hộ Daniel James và khẳng định cầu thủ này sẽ còn làm các CĐV Man United phấn khích trong thời gian tới.
Người cũ MU ám chỉ De Gea đã hết thời
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV thủ môn của Man United – Eric Steele chia sẻ về David De Gea, và cho rằng đội bóng cần đặt niềm tin vào những thế hệ mới.
ĐKVĐ Man City áp đảo danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám
Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8/2019, bao gồm Sergio Aguero, Raheem Sterling, Kevin...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X