Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Wilson và Van Persie sắp bị Van Gaal ép đổi số áo?

Thứ Ba 28/10/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo trẻ James Wilson đã bị Van Gaal tịch thu số áo. Trong lần tiếp theo, người “dính chưởng” sẽ là Van Persie?

van persie manchester united
Van Persie chuẩn bị đổi sang áo số... 19?

Mùa giải năm ngoái, James Wilson đã được HLV Ryan Giggs trao cơ hội ra mắt đội Một. Ngay trong lần đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ, chân sút trẻ với chiếc áo số 47 trên lưng đã ghi được 1 cú đúp. Sau màn ra mắt ấn tượng đó, tới mùa giải này anh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man Utd và có những cơ hội được tung vào sân nhất định trong một vài hoàn cảnh cụ thể. Trước đây Wilson đã từng được HLV Van Gaal trao cơ hội ở trận thắng Everton 2-1. 

Trong trận gặp Chelsea vừa qua, tài năng trẻ 18 tuổi bất ngờ ra sân với chiếc áo số 49 thay vì số 47 quen thuộc. Dấu ấn của anh trong trận đấu này là không mấy đáng kể, khi chỉ có một cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Thibaut Courtois. Đây mới là trận thứ 3 của Wilson cho Man Utd; nhưng sự chú ý vẫn cứ đổ dồn về anh vì số áo lạ ở trên lưng.

Đến bản thân anh cũng không hiểu nổi lí do vì sao bị tịch thu số áo 47. Chia sẻ với MUTV, tài năng trẻ này tiết lộ một thứ cực kì… kì cục về Louis Van Gaal, khi cho rằng Bông Tulip thép thích các tiền đạo của ông phải có… ít nhất một số 9 trong áo đấu của mình. Anh này cho biết: “Tôi tự hỏi tại sao lại phải có sự thay đổi, đây không phải quyết định của tôi.”

“Có thể do tôi là một tiền đạo nên HLV muốn số áo của tôi phải có chữ số 9 nên ông ấy chọn số 49 cho tôi. Thực ra mà nói tôi thích khoác áo số 99 hơn, nhưng 49 là số áo gần nhất chứa số 9 mà còn trống tại CLB.”

Theo phỏng đoán của Wilson, có thể Robin van Persie cũng sắp bị ông thầy đồng hương tịch thu số áo 20 để thay vào đó là số… 19 đang bị bỏ trống tại Old Trafford.

Thành Nguyễn 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X