Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng chóng tàn của MU mơ trở lại Premier League

Thứ Sáu 18/10/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Manchester United, James Wilson đặt mục tiêu trở lại Premier League sau quãng thời gian khó khăn.

Wilson và những thăng trầm


Ngay trong lần ra mắt Man United cuối mùa 2013-14 khi Ryan Giggs tạm quyền, James Wilson đã có một cú đúp ngoạn mục. Nhiều người từng đặt niềm tin tiền đạo sinh năm 1995 sẽ là tương lai của Quỷ đỏ.

Nhưng thực tế là tài năng Wilson đã không có nhiều bước phát triển. Trên đội 1 dưới thời Louis van Gaal mùa 2014-15, thần đồng MU một thời chỉ có 2 bàn sau 17 lần ra sân.

Thần đồng chóng tàn James Wilson của MU mơ trở lại Premier League hình ảnh
James Wilson từng được đặt kỳ vọng ở MU

Từ đó, Wilson không còn nhận thêm bất cứ cơ hội nào tại sân Old Trafford. Suốt những mùa sau đó, chân sút này được MU đem cho mượn ở Brighton, Derby County, Sheffield United và Aberdeen.

Tới mùa 2019-20 này, Wilson ký hợp đồng chính thức có thời hạn 2 năm với Aberdeen. Thể hiện của cựu tuyển thủ U21 Anh là khá bình thường khi 9 lần ra sân đã qua, anh đều không thể ghi bàn.

Đặt mục tiêu lớn


Về sự nghiệp tại MU không thành công như nhiều người mong đợi, Wilson chia sẻ trên tờ Daily Mail: “Tôi cũng không thể giải thích. Tôi đã cố gắng hết sức mỗi ngày nhưng đôi khi nó không thành công như dự kiến, đó là bóng đá.”

tien dao James Wilson
Cầu thủ 24 tuổi trong màu áo Aberdeen

“Khó khăn luôn bủa vây bạn mọi lúc. Sau mùa 2018-19 khi không được gia hạn hợp đồng, tôi đã nghĩ về những điều có thể làm sau khi sự nghiệp kết thúc. Nếu không thể tìm được CLB, tôi có thể làm gì khác?”


“Tôi nghĩ đó là một bước ngoặt. Tôi có thể dừng lại nếu tôi muốn, nhưng tôi yêu các trận đấu”

Tại Aberdeen, Wilson bắt đầu được ra sân lại. Anh hy vọng sẽ bỏ lại thời gian khó khăn ở phía sau và mơ ngày trở lại Premier League. “Tôi đã tận hưởng mùa giải của mình tại Aberdeen mùa trước dù không chơi nhiều như mong muốn. Có những CLB khác ở giải hạng Nhất Anh và thậm chí ở Mỹ quan tâm, nhưng mục đích chính của tôi là được chơi bóng thường xuyên.”

“Tôi đã từng gặp chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và dần mất đi sự tự tin. Tại Aberdeen, tôi đã tìm lại phần nào những gì đã mất. Tôi nghĩ rằng mình chưa đạt đến đỉnh cao và vẫn đang làm việc để trở lại Premier League một ngày nào đó.”

“Mỗi ngày, tôi luôn cố gắng trở nên tốt hơn. Chỉ có làm mọi thứ có thể trong khả năng của mình, tôi mới có thể vươn tới cái đích đặt ra.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X