Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn

Thứ Năm 15/10/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James và Harry Maguire đều phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch ngay trên sân nhà.

Họ cùng Kyle Walker khiến Tam sư lần đầu tiên có nhiều người bị truất quyền thi đấu đến vậy trong một năm.

James và Maguire rời sân

Reece James đã bị phạt thẻ đỏ sau tiếng còi mãn cuộc khi tranh cãi với trọng tài chính Jesus Gil Marzano. Trong trận, Harry Maguire bị truất quyền thi đấu chỉ sau có 31 phút sau 2 thẻ vàng liên tiếp.

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn hình ảnh
Maguire nhận thẻ đỏ ở phút 31

Christian Eriksen đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho Đan Mạch ngay sau khi Maguire bị đuổi khỏi sân. Trận thua 1-0 này khiến Anh tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng 2 của League A tại Nations League và phải đối mặt với cuộc đấu cam go nhằm giành vé vào bán kết giải đấu.

Với James, anh là cầu thủ đầu tiên nhận thẻ đỏ trong trận đá chính đầu tiên cho ĐT Anh. Dù vậy, đồng đội Declan Rice đánh giá cao hậu vệ 20 tuổi bởi sự chững chạc. Rice nói với BBC 5 Live:

“Reece James trông giống như đã chơi tại Anh 30, 40 trận. Tôi đã chơi cùng cậu ấy từ khi mới 8 tuổi và biết rõ khả năng của cậu ấy. Đó là một cầu thủ trẻ tuyệt vời và mang đến cho chúng tôi một lựa chọn khác trong tương lai.”

“Tôi không nghĩ rằng việc bị đuổi khỏi sân sẽ ảnh hưởng thiếu tích cực đến cách chúng tôi nhìn vào màn trình diễn của James. Cho đến khi Maguire rời sân, tôi nghĩ Anh đã chơi tốt và kiểm soát bóng tốt.”

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn hình ảnh 2
James nhận án phạt tương tự sau trận

“Reece James và Mason Mount đã tạo ra một số cơ hội tuyệt vời nhưng chúng tôi không thể đưa bóng vào lưới.”

Với các thẻ đỏ mà James và Maguire nhận phải, Anh lần đầu tiên có 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong một năm dương lịch. Hồi tháng 9, Kyle Walker đi nghỉ sớm ở trận với Iceland.

Maguire nhận thẻ vàng đầu tiên ngay phút thứ 5 và với nhiều người đó vẫn còn là án phạt nhẹ. Tới phút 31, trung vệ của MU nhận thẻ vàng thứ 2 với một pha tắc bóng thẳng vào chân Yussuf Poulsen.

Sau trận, Maguire vẫn nhận được sự bảo vệ từ HLV Gareth Southgate. Thuyền trưởng ĐT Anh tin rằng đây là cầu thủ đẳng cấp và chỉ tiếc là mọi chuyện đều đang chống lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X