Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: ‘Tôi đóng góp cho MU đâu chỉ có các bàn thắng!’

Thứ Sáu 13/03/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James cảm thấy nhẹ nhõm khi kết thúc chuỗi 32 trận đấu không ghi bàn nhưng khẳng định giá trị của mình nhiều hơn thế.

James ghi bàn trở lại

Daniel James chuyển tới Man United từ Swansea vào mùa hè năm 2019. Tuyển thủ xứ Wales đã có khởi đầu như mơ khi ghi 3 bàn sau 4 lần ra sân đầu tiên. Nhưng sau khi làm tung lưới Southampton vào ngày 31 tháng 8, anh phải chờ hơn 6 tháng cho lần tiếp theo.

Nó tới ở trận thắng LASK 5-0 tại Europa League đêm thứ 5. Ở đó, James là tác giả bàn thứ 2 cho MU sau đường chuyền của Odion Ighalo.

Daniel James ‘Tôi đóng góp cho MU đâu chỉ có các bàn thắng!’ hình ảnh
Daniel James mới ghi bàn trở lại sau hơn 6 tháng

Nêu bật giá trị

Chia sẻ trên MUTV, James bày tỏ niềm vui khi chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng: “Thật tuyệt khi ghi bàn. Có lẽ tôi đã không ghi được nhiều bàn thắng như tôi muốn gần đây. Tôi đã có một khởi đầu tốt nhưng gần đây đã không đạt được tiêu chuẩn mà tôi muốn vươn tới.”

“Cảm ơn tất cả thành viên trong ban huấn luyện đã tin tưởng vào tôi, làm việc với tôi mỗi ngày. Họ nhắn tôi hãy tự tin khi ra sân và dứt điểm khi có cơ hội. Đó là những gì tôi đã làm và rất may bóng đã đi vào lưới.”


Dù thừa nhận bàn thắng đôi khi đè nặng lên tâm trí, James cũng hài lòng với những gì đã đóng góp cho MU ở mùa đầu tiên. Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: “Bạn có thể ghi bàn trong mọi trận đấu, bạn có thể cải thiện và nhìn lại, bạn có thể làm được nhiều hơn.”

“Là một cầu thủ, tôi cống hiến nhiều hơn là những bàn thắng. Tôi cố gắng tạo ra chúng và làm việc chăm chỉ vì đội bóng. Nhưng trước LASK, tôi đã ghi bàn và sẽ cố gắng để có nhiều lần hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X