Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez và sự khởi đầu đầy hy vọng ở Premier League

Thứ Hai 14/09/2020 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận ra mắt ở Premier League, James Rodriguez đã thể hiện được đẳng cấp của một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới.

 Chuyển đến Everton từ Real Madrid với mức giá chỉ 12 triệu bảng, James Rodriguez nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi được tái hợp với người thầy cũ Carlo Ancelotti ở đội bóng vùng Merseyside. Và ngay trong trận đấu đầu tiên ở Premier League, cầu thủ có biệt danh “James Bond của thành phố Banfield” đã cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu thế giới.

Những thông số sau trận đấu giữa Tottenham và Everton đã cho thấy tầm ảnh hưởng của James Rodriguez lên lối chơi của đội bóng áo xanh. Thay vì chơi ở vị trí số 10 như thường lệ, tiền vệ người Colombia được HLV Carlo Ancelotti xếp đá ở cánh phải trong hàng công 3 người của Everton. Trong hơn 90 phút có mặt trên sân, anh tung ra 47 đường chuyền thành công (đạt tỷ lệ 83%), 3 pha dứt điểm và tạo ra 5 cơ hội ghi bàn. Kể từ tháng 8/2018, không một cầu thủ nào có thể vượt qua được thành tích này của James Rodriguez.
james rodriguez
James Rodriguez đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình ngay trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh

Không những thế, nếu tính trong 45 phút đầu tiên, James Rodriguez chính là cầu thủ duy nhất trên sân nhận bóng từ tất cả các đồng đội khác (trừ thủ môn). Anh cũng đóng góp vào hệ thống phòng ngự của đội nhà với 4 pha đánh chặn thành công.

Dù sao, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và nó chưa thể đảm bảo rằng James Rodriguez sẽ thành công ở xứ sở sương mù. Phía trước vẫn còn một mùa giải rất dài và ngôi sao của đội tuyển Colombia sẽ phải nỗ lực rất nhiều để một lần nữa khẳng định được tài năng của mình. Tuy nhiên, màn trình diễn thuyết phục trước Tottenham có thể sẽ là tiền đề giúp James Rodriguez tìm lại phong độ đỉnh cao.

Thế Trung

Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá lười biếng
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã tỏ ra lười biếng và không tạo ra đủ sức ép trước Everton.
Thua Everton ngay trên sân nhà, Tottenham ra quân đáng quên ở Premier League 2020/21
Dù Everton là đối thủ không dễ chơi và có những sự bổ sung chất lượng song với ưu thế sân nhà, Tottenham vẫn rất tự tin sẽ có được chiến thắng ở trận mở màn...
Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của huyền thoại MU
Với cú đúp vào lưới West Brom, Jamie Vardy đã một lần nữa san bằng kỷ lục của tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X