Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez tiếp tục phong độ tuyệt vời ở Everton

Thứ Bảy 17/10/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez tiếp tục chơi tốt trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Everton có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có 4 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng này có 7 chiến thắng liên tiếp.
Tiền vệ James Rodriguez tỏa sáng trước Everton hình ảnh

James Rodriguez đang chơi rất tốt ở Everton


Trong chuỗi trận của Everton, tiền vệ James Rodriguez có đóng góp rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1991 này có 3 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, anh trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Goodison Park.

Trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà, James Rodriguez tiếp tục tỏa sáng. Phút 19, cầu thủ người Colombia là người thực hiện quả phạt góc để trung vệ Michael Keane bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Adrian đã chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.

Theo thống kê, chỉ có bộ đôi của Tottenham là Harry Kane (9) và Son Heung-min (7) góp dấu giày vào nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này hơn James Rodriguez (3 bàn, 3 kiến tạo).

Đội chủ nhà đã chơi rất tốt trước Liverpool, nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Dù sao thì đây cũng là tỷ số khiến James Rodriguez và các đồng đội cảm thấy hài lòng. 1 điểm có được trước The Kop giúp Everton tiếp tục dẫn đầu trên BXH, họ vẫn duy trì mạch bất bại sau 5 vòng đầu tiên.

Liverpool mất 11m trước Everton?
Trung vệ Virgil van Dijk đã bị thủ môn Jordan Pickford của Everton vào bóng dẫn đến chấn thương trong vòng cấm.
Sadio Mane ghi bàn nhanh nhất cho Liverpool kể từ năm 1999
Tiền đạo Sadio Mane ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Everton ngay từ phút thứ 3, đây là bàn thắng sớm nhất trong các trận derby Merseyside kể từ năm 1999.
Van Dijk chấn thương, Liverpool chia điểm kịch tính với Everton ở derby Merseyside
Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trên sân của Everton chơi thăng hoa từ đầu mùa 2020/21 nhưng Liverpool vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi liên tục...
James Rodriguez: Cầu thủ chuyên nghiệp tuổi 14 và sự khước từ của Man United
Manchester United không phải CLB duy nhất bỏ qua James Rodriguez vì sự chậm chạp. Song, cầu thủ người Colombia đang chứng minh là họ đã sai với những màn trình...
Allan kêu gọi Everton hạ gục Liverpool
Đang có phong độ cao và giúp Everton chiếm ngôi đầu bảng, tiền vệ Allan đã có những chia sẻ trước trận derby Merseyside.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X