Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có thể thế chỗ Coutinho?

Thứ Tư 31/01/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ James Rodriguez để thay thế Philippe Coutinho.

Liverpool đã không thể giữ thành công Philippe Coutinho trước sự chèo kéo từ phía Barca, họ thu về 160 triệu euro từ thương vụ này. HLV Klopp khẳng định ông sẽ không dùng số tiền này để đưa về nhân tố thay thế cầu thủ người Brazil trong tháng 1. Nhiều khả năng The Kop sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng lớn vào Hè này, thậm chí ngay từ thời điểm hiện tại những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm. Theo El Gol Digital, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ James Rodriguez để thay thế Philippe Coutinho.
Tien ve James Rodriguez co the the cho Coutinho hinh anh
Liverpool thu 160 triệu euro từ tiền bán Coutinho
HLV Klopp rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ Rodriguez, ông rất muốn đưa cầu thủ người Colombia về sân Anfield. Hiện ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi bóng tại Đức cho Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid. Tuyển thủ người Colombia đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, anh đã có 3 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 11 lần đá chính ở Bundesliga. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gây ấn tượng với chủ tịch Perez, khả năng Los Blancos gọi lại ngôi sao sinh năm 1991 vào cuối mùa giải này là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 26 tuổi không muốn trở lại Bernabeu trong trường hợp HLV Zidane vẫn còn ở đó.
Klopp giải thích lý do đày ải bom tấn Van Dijk
Trong chiến thắng trước Huddersfield của Liverpool vào rạng sáng nay, người ta không được chứng kiến trung vệ Van Dijk ra sân một phút nào.
Zidane không trọng dụng James Rodriguez và buộc cầu thủ này phải ra đi, ngôi sao 26 tuổi không mặn mà trong việc trở lại Bernabeu. Bayern Munich là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Colombia, trong hợp đồng giữa James Rodriguez và Bayern có điều khoản mua đứt sau khi hết thời hạn cho mượn. Trong trường hợp “Hùm xám” không tiến hành mua đứt ngôi sao sinh năm 1991, cơ hội mới đến với Liverpool. Thậm chí để có được James, Lữ đoàn đỏ cũng phải chi một số tiền không nhỏ. Real đòi đến 71 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Tien ve James Rodriguez co the the cho Coutinho hinh anh 2
James Rodriguez có thể thế chỗ Coutinho
Bongda24h.vn hiểu rằng James Rodriguez không muốn trở lại Real, anh sẽ ở lại Bayern trong một thời gian dài hoặc tìm một bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định hạnh phúc trong màu áo đội bóng nước Đức, khả năng Bayern mua đứt ngôi sao người Colombia là rất cao. Năm nay 26 tuổi, cựu sao Monaco sẽ trở thành tương lai của “Hùm xám”.

Phong độ của James Rodriguez ở Bundesliga 2017/18

Phong độ của James Rodriguez ở Bundesliga 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X