Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sắp rời Everton

Thứ Ba 21/09/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được ESPN đăng tải, tương lai của James Rodriguez tại Everton đã chấm dứt.

James chuẩn bị rời Everton

Không thi đấu từ đầu mùa giải vì chấn thương và những vấn đề cá nhân, tiền vệ James Rodriguez đang đàm phán với Everton về việc thanh lý hợp đồng. Đội chủ sân Goodison Park đã đồng ý để cầu thủ này ra đi nhằm tiết kiệm khoản lương 10 triệu bảng/năm.

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định trở lại Real Madrid và khiến cầu thủ người Colombia vô cùng thất vọng. Anh cảm giác như bị phản bội và bỏ rơi, đồng thời trong một lần trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ, James thậm chí còn không biết Everton sẽ thi đấu với CLB nào.

James Rodriguez sắp được Everton gia hạn
James Rodriguez sắp rời Everton
Nguồn tin từ ESPN đăng tải, Everton đã từ chối lựa chọn gia hạn hợp đồng với James. Cầu thủ này chuẩn bị gia nhập CLB Al Rayyan của Qatar và thương vụ sẽ sớm hoàn tất ngay trong tháng này. Nguyên nhân là bởi, thị trường chuyển nhượng tại Qatar sẽ kéo dài tới ngày 30/9.

Lần gần nhất James Rodriguez khoác áo Everton là thất bại 1-0 trước Sheffield vào tháng 5/2021. Trong 5 trận đầu, cầu thủ sinh năm 1991 đã có 3 bàn thắng và đem làn gió mới tới nửa xanh thành Merseyside. Tuy nhiên, phần còn lại của mùa giải chỉ toàn những nỗi thất vọng với James Rodriguez.
 

Bỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban NhaBỏ mặc Everton, James Rodriguez vui vẻ bên người đẹp ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez được nhìn thấy thư giãn với bạn bè trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha), anh vẫn chưa đá một phút nào cho Everton ở mùa giải năm nay.
James Rodriguez không biết Everton gặp đội nàoJames Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã khiến người hâm mộ bị sốc.
James Rodriguez và nỗi cô đơn ở Goodison ParkJames Rodriguez và nỗi cô đơn ở Goodison Park
Việc Rafa Benitez lên nắm quyền HLV trưởng ở Everton sau sự ra đi của Carlo Ancelotti đang đẩy James Rodriguez vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Anh không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X