Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sắp đầu quân cho Chelsea hoặc MU

Thứ Bảy 17/11/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez có thể cập bến Ngoại hạng Anh, Daily Mirror khẳng định Bayern Munich quyết định không mua đứt cầu thủ 27 tuổi vào cuối mùa giải này.

Bayern không mua đứt James Rodriguez


Hè 2017, James Rodriguez cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm. Cầu thủ người Colombia không được Zidane trọng dụng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Bayern sau đó nhanh chóng đàm phán và mượn thành công cầu thủ 27 tuổi.
 
James Rodriguez có thể cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern có thể không mua đứt James Rodriguez 


Trong hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern Munich cho phép đội bóng nước Đức mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 vào cuối mùa giải này, số tiền để mua đứt James Rodriguez là 43 triệu euro.

Từ khi cập bến “Hùm xám” cầu thủ người Colombia đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, mùa này anh đang có mâu thuẫn với HLV Kovac, James Rodriguez khẳng định sẽ không ở lại Bayern nếu đội bóng nước Đức không sa thải ông thầy 47 tuổi.

Thậm chí James Rodriguez còn lên tiếng chỉ trích BLĐ Bayern sau động thái bổ nhiệm Kovac. Hành động của cựu sao Monaco đang khiến BLĐ “Hùm xám” tức giận, theo Daily Mirror, Bayern sẽ không mua đứt James vào cuối mùa giải này.
 


James Rodriguez có thể cập bến Ngoại hạng Anh

 


James Rodriguez có thể cập bến Ngoại hạng Anh vào Hè 2019. Trong trường hợp Bayern không mua đứt ngôi sao sinh năm 1991, anh sẽ tìm bến đỗ mới thay vì trở lại Real Madrid. Mới đây, Don Balon đưa tin, Real muốn đưa James Rodriguez trở lại Bernabeu, song James khẳng định anh không muốn tiếp tục thi đấu cho Los Blancos.
 
James Rodriguez ghi ban truoc Real

James Rodriguez có thể tới Chelsea hoặc MU vào Hè 2019


James Rodriguez ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Colombia có thể cập bến giải đấu cao nhất sứ xở sương mù nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Hiện MU quan tâm James Rodriguez, Chelsea cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng ký hợp đồng với James khi có cơ hội. Với tài năng của mình cầu thủ từng khoác áo Monaco hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X