Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thỏa thuận hoàn tất, James Rodriguez ra mắt Premier League trong ít giờ tới

Thứ Tư 02/09/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đội bóng ở Premier League, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

James Rodriguez sắp ra mắt Premier League


Tiền vệ James Rodriguez từng được đánh giá rất cao, anh khiến Real Madrid phải bỏ ra một số tiền lớn để có mình. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 không đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Bernabeu. 
 
James Rodriguez sap toi Everton

James Rodriguez sắp tới Everton


Dưới thời HLV Zidane, James Rodriguez không được trọng dụng. Anh từng bị ông thầy người Pháp đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm. Mùa giải vừa qua, Zidane chỉ sử dụng James Rodriguez 14 lần trên mọi mặt trận. 

Gần như James Rodriguez không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cựu sao Monaco đã tìm cách rời khỏi Madrid vào mùa Hè năm nay. Los Blancos cũng không có ý định giữ anh ở lại, họ sẵn sàng bán James nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 29 tuổi, và Everton là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định James Rodriguez đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Anh, Real Madrid cũng đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu euro.

HLV Carlo Ancelotti từng làm việc với HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid, chính ông đã thuyết phục cầu thủ người Colombia tới sân Goodison Park. James ký hợp đồng 3 năm với Everton, dù không được trọng dụng ở Real Madrid nhưng tài năng của anh vẫn được đánh giá cao, cầu thủ sinh năm 1991 là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.

HLV Ancelotti từng sử dụng James ở nhiều vị trí khác nhau khi cả hai còn gắn bó ở Real Madrid. Không quá khi nói rằng ông thầy người Italia là người phát huy tốt nhất khả năng của cầu thủ này.

James Rodriguez giảm nửa lương để được tái ngộ thầy cũ
James Rodriguez sẵn sàng giảm thu nhập để có thể rời Real Madrid và được thi đấu nhiều hơn.
Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez...
Real Madrid và Everton chốt giá chuyển nhượng trò cưng Ancelotti
Real Madrid đã chốt giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) để cho phép James Rodriguez chuyển đến Everton.
Bị Zidane hắt hủi, James Rodriguez tìm đường sang Premier League
Tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này và rất có thể sẽ chuyển sang khoác áo Everton.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X