Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 29/03/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Everton từ Real Madrid, song anh tuyên bố đó chưa phải là phiên bản tốt nhất của mình.

James Rodriguez tin rằng có thể tốt hơn nữa


Hè năm ngoái, tiền vệ James Rodriguez rời Real Madrid tới Everton với một bản hợp đồng trị giá khoảng 18 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 không được HLV Zidane trọng dụng ở sân Bernabeu, anh tới sân Goodison Park với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
James Rodriguez nói về phong độ ở Everton

James Rodriguez nói về phong độ ở Everton


James Rodriguez đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Đến thời điểm tại anh đã có 5 bàn và 4 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Colombia cho thấy anh sáng tạo và ghi bàn tốt.

Nếu không dính chấn thương, thành tích của James Rodriguez còn có thể tốt hơn nữa. Màn trình diễn của tiền vệ 29 tuổi giúp Everton khởi đầu mùa giải mới đầy thăng hoa, thậm chí có lúc họ vươn lên dẫn đầu BXH Premier League. Bây giờ, đội bóng của Carlo Ancelotti đang xếp thứ 8, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội để Everton giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang chủ của Everton, khi được hỏi về phong độ của mình, James Rodriguez tiếp tục:

“Tôi hài lòng với những gì mình đang thể hiện ở Everton. Tôi nỗ lực trong từng trận đấu, tôi nghĩ NHM biết điều đó. Tôi vẫn đang cải thiện, tôi có thể tốt hơn nữa. Và khi tôi thể hiện tốt, điều đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến đội bóng”.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Everton. Đây là CLB duy trì tham vọng lớn, tôi muốn cùng Everton làm nên những kỳ tích trong tương lai. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Carlo Ancelotti, ông ấy biết tôi cần gì, và ông ấy biết làm gì để khai thác tốt nhất khả năng của tôi”.  
Dominic Calvert-Lewin gây bất ngờ với miếng đệm ống chân kỳ lạDominic Calvert-Lewin gây bất ngờ với miếng đệm ống chân kỳ lạ
Tiền đạo của Everton trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội khi mang một tấm bảo vệ ống đồng kỳ lạ.
Fernandinho: Mozart của nghệ thuật thực dụngFernandinho: Mozart của nghệ thuật thực dụng
Anh không cao to, không nhanh và không ghi bàn, nhưng lối chơi cực kỳ hiệu quả của tiền vệ người Brazil đã tạo nên sự khác biệt trước Everton.
Sao Everton cấm con trai mặc áo Cristiano Ronaldo ở JuventusSao Everton cấm con trai mặc áo Cristiano Ronaldo ở Juventus
Đích thân tiền vệ Allan của Everton tiết lộ rằng anh cấm con trai mình mặc chiếc áo của tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo Juventus.
Điểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De BruyneĐiểm nhấn Everton 0-2 Man City: Sterling nhạt nhòa, khác biệt De Bruyne
2 bàn thắng muộn của Gundogan và De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng trước Everton tại Goodison Park. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ...
Video tổng hợp: Everton 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Everton 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu Everton vs Man City tại tứ kết FA Cup 2020/21, bộ đôi Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong 6 phút cuối trận để giúp...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X