Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Everton, James Rodriguez "đá xéo" HLV Zidane

Thứ Sáu 25/09/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống ở Everton, cầu thủ sinh năm 1991 cũng bóng gió việc HLV Zidane không biết khai thác khả năng của mình.

James hạnh phúc khi được khoác áo Everton


Trong màu áo Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez không được trọng dụng. Cầu thủ 29 tuổi này chỉ ra sân 14 lần ở mùa giải vừa rồi. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cựu sao Monaco, trước đó ông cũng đẩy anh tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm.
Tiền vệ James Rodriguez đá xéo HLV Zidane hình ảnh

James Rodriguez hạnh phúc ở Everton


Nhận thấy cơ hội đá chính ở Real Madrid không cao, James Rodriguez đã đánh tiếng muốn ra đi. Los Blancos cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1991 rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nhiều đội bóng muốn có tiền vệ người Colombia, và Everton đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

Đội bóng thành phố Cảng bỏ ra 22 triệu bảng để có James Rodriguez. Ngôi sao 29 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Sau 2 trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, James đã kịp sở hữu 1 bàn thắng và hàng loạt những đường chuyền quan trọng đóng góp vào lối chơi chung của đoàn quân do HLV Ancelotti dẫn dắt.

Trong một phát biểu mới nhất, James Rodriguez tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống ở Everton, cầu thủ sinh năm 1991 cũng bóng gió việc HLV Zidane không biết khai thác khả năng của mình. Anh nói:

"Tôi cảm thấy hết sức thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng tại Everton. Mọi người ở đây giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi gửi lời cảm ơn Carlo Ancelotti. Ông ấy là người khiến tôi lựa chọn Everton, ông ấy đã giúp tôi lấy lại những gì tốt nhất của mình".

"Chúng tôi đã từng làm việc 2 lần trong quá khứ, ông ấy là người có thể khai thác tối đa khả năng của tôi. Những gì tôi thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua có lẽ khiến NHM Everton cảm thấy hài lòng, song tôi muốn chơi tốt hơn nữa. Tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/9: Kepa trên đường rời Chelsea
Kepa chuẩn bị rời Chelsea, Everton nhắm Romero là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/9.
Ghi 12 bàn ở cúp Liên đoàn, Everton và Newcastle đi vào lịch sử
Cả Everton và Newcastle đều có những chiến thắng cách biệt ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ đã tạo ra những cột mốc khó tin trong lịch sử CLB.
Nhận định bóng đá Fleetwood vs Everton 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Fleetwood vs Everton lúc 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...
Bị đuổi cả thầy lẫn trò, HLV Bilic trách Gibbs sao không ăn vạ
Trong trận đấu giữa Everton vs West Brom mới đây, đội khách đã nhận 2 thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic.
James Rodriguez được ca ngợi hết lời sau màn trình diễn trước West Brom
Tiền vệ người Colombia đã nhận được những lời có cánh từ HLV trưởng Carlo Ancelotti sau chiến thắng đậm 5-2 của Everton trước West Brom.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X