Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez không biết Everton gặp đội nào

Thứ Bảy 21/08/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã khiến người hâm mộ bị sốc.

James không biết CLB của mình đá với ai

Bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Everton trong mùa giải này vì tiếp xúc với một người nhiễm Covid-19, tiền vệ James Rodriguez vẫn tiếp tục ngồi ngoài ở vòng 2. Tận dụng thời gian cách ly, cầu thủ người Colombia đã giao lưu với người hâm mộ, nhưng điều này vô tình chứng tỏ anh chẳng quan tâm gì đến CLB.

“Tôi đã bắt đầu quay lại luyện tập từ thứ Hai” – James Rodgiguez nói, “nhưng trong tuần lễ mà tôi không thi đấu, tôi thậm chí còn không biết Everton đá với đối thủ nào, các bạn có thể nói cho tôi được không? Vì trận trước đã đá sân nhà nên tôi nghĩ trận này đội sẽ chơi trên sân khách.”

Sau đó, cầu thủ này thốt lên: “À đúng, gặp Leeds United sân khách, đối đầu với Marcelo Bielsa. Một trận đấu khó khăn, hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra và tôi hy vọng ‘họ’ sẽ giành chiến thắng.”

James Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
James Rodriguez không biết Everton gặp đội nào

Không rõ James Rodriguez ám chỉ ‘họ’ là ai trong câu nói của mình, bởi nếu anh gọi những đồng đội của mình là ‘họ’ thì cũng không hay lắm.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1991 đã gây chú ý khi nhận xét về tình hình của Sergio Aguero: “Bạn có thể thấy anh ấy đã hụt hẫng như thế nào. Aguero tới Barca để chơi cùng Messi, nhưng rồi Messi ra đi, điều đó giống như tình cảnh của tôi khi HLV Ancelotti gia nhập Real Madrid.”

Về phía HLV Everton – Rafa Benitez, ông chia sẻ về tương lai của tiền vệ này: “Cho đến ngày 31/8 (thời điểm TTCN đóng cửa), cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi.”

Còn với các độc giả, chúng tôi sẽ để lịch thi đấu vòng 2 Premier League dưới đây trong trường hợp các bạn không chú ý như James Rodriguez.


 

Trước vòng 2 Premier League: Ngày về của LukakuTrước vòng 2 Premier League: Ngày về của Lukaku
Tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh sẽ là trận derby thành London giữa Arsenal vs Chelsea. Hãy cùng điểm qua sự chuẩn bị của các đội bóng trước vòng 2...
Pulisic dương tính với COVID-19Pulisic dương tính với COVID-19
Trước trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Christian Pulisic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X