Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"James Rodriguez hoàn hảo với MU"

Thứ Hai 20/04/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Colombia, Faustino Asprilla tin rằng tiền vệ James Rodriguez là cái tên mà MU nên đưa về trong trong Hè 2020.

MU được khuyên chiêu mộ James Rodriguez


Real Madrid nhiều khả năng sẽ tống khứ tiền vệ James Rodriguez vào mùa Hè này. Mặc dù "sống mòn" ở Los Blancos, song cầu thủ này vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm như MU muốn có James Rodriguez.
 
Tiền vệ James Rodriguez hoàn hảo với MU hình ảnh

MU được khuyên chiêu mộ James Rodriguez

Nhìn nhận về thông tin này, cựu tiền đạo từng khoác áo Newcastle và cũng là đồng hương Colombia với James, Faustino Asprilla đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng James Rodriguez sẽ rời Real Madrid ở Hè 2020, và MU sẽ là một bến đỗ tốt dành cho cậu ấy. Tôi biết MU đang nỗ lực cải thiện đội hình, và James Rodriguez là lựa chọn hoàn hảo với họ. Cậu ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, giúp Solskjaer có thể sử dụng nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau".

"Với sự năng động và khả năng dứt điểm cùng kiến tạo đều ổn, tôi nghĩ James có thể dễ dàng phù hợp với hệ thống chiến thuật được Solskjaer vận hành. James cần phải đến một nơi nào đó để được thi đấu, cần được tạo điều kiện qua đó phát huy hết khả năng".

"James là một trong những tài năng lớn nhất mà bóng đá Colombia đã sản sinh ra. Tôi muốn cậu ấy phát huy những gì tốt nhất trên sân cỏ chứ không phải chỉ ngồi dự bị ở Real Madrid. Đã đến lúc James cần phải hành động".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X