Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt Premier League

Thứ Hai 14/09/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez có màn ra mắt Everton trong trận đấu với Tottenham, ngôi sao sinh năm 1991 đã khiến NHM phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn ấn tượng.

James Rodriguez chơi bùng nổ trước Tottenham


Hè năm nay, tiền vệ James Rodriguez là một trong những tân binh của Everton. Đội bóng thành phố Cảng đã chi 22 triệu bảng mua cầu thủ người Colombia từ Real Madrid. Việc không được Zidane trọng dụng ở Bernabeu là một trong những lý do khiến James quyết định ra đi.
 
James Rodriguez choi cuc tot truoc Tottenham

James Rodriguez chơi cực tốt trước Tottenham


Ngôi sao sinh năm 1991 có lần thứ 3 làm việc với HLV Carlo Ancelotti, 2 lần trước đó ở Real Madrid và Bayern Munich. James Rodriguez được kỳ vọng rất nhiều ở sân Goodison Park, và anh đã khiến NHM Everton không phải thất vọng.

James Rodriguez có màn ra mắt Everton trong trận đấu với Tottenham, ngôi sao sinh năm 1991 đã khiến NHM phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ 29 tuổi trở thành trung tâm trong lối chơi của đội khách, phần lớn những đường lên bóng của Everton đều qua chân cầu thủ này. 

Theo Opta, Rodriguez thực hiện 5 đường chuyền tạo cơ hội trực tiếp cho đồng đội ở trận đối đầu Tottenham. Tại Premier League, cầu thủ gần nhất làm điều tương tự Rodriguez là Alexis Sanchez hồi tháng 8/2014.

Ngoài ra, bản hợp đồng 22 triệu bảng của Everton còn thực hiện 56 đường chuyền, tỷ lệ thành công 84%. Cựu sao Real Madrid có 2 lần qua người thành công và thực hiện 2 pha dứt điểm. Nếu các chân sút của Everton dứt điểm tốt hơn, dấu ấn của James sẽ còn nhiều hơn nữa.

Ở trận đấu với Tottenham, Dominic Calvert-Lewin trở thành người hùng của Everton với cú đánh đầu dũng mãnh hạ gục Hugo Lloris ở phút 55, mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng thành phố Cảng. Thầy trò Ancelotti đã có màn ra mắt thành công, họ hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký cho một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới.

Richarlison và pha bỏ lỡ không thể tin được trước Tottenham
Tiền đạo Richarlison đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong chiến thắng 1-0 của Everton trên sân của Tottenham ở vòng 1 Premier League 2020/21.
Cay cú vì thua Everton, Mourinho đuổi thẳng mặt một cầu thủ?
Sau trận thua Everton, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến hậu vệ Danny Rose, người không ra sân một phút nào ở trận đấu này.
Vì sao Dele Alli bị rút ra từ sớm trước Everton?
HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do rút tiền vệ Dele Alli ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Everton ở vòng 1 Premier League 2020/21.
Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X