Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez được diễn viên khiêu dâm hỏi thăm

Thứ Sáu 30/10/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây về James Rodriguez, cầu thủ của Everton đã nhận được lời hỏi thăm đầy ẩn ý.
 

James được sao 18+ hỏi thăm

 

Trong trận đấu gần nhất, tiền vệ James Rodriguez đã vượt qua chấn thương để góp mặt trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh không thể giúp Everton thoát thua trên sân của Southampton, với thất bại đầu tiên của mùa giải.
 
Và trong động thái mới đây, trang Twitter của talkSPORT đã đăng tải bài viết “James vẫn đang bị chấn thương ‘của quý’ sau pha va chạm ở trận gặp Liverpool”. Ngay lập tức, ngôi sao phim khiêu dâm Kendra đã để lại dòng bình luận: “Ồ, hy vọng là anh ấy vẫn ổn”.

J

James Rodriguez nhận được lời hỏi thăm bất ngờ


Hiện tại, cầu thủ người Colombia vẫn đang có thể trạng tốt và mới đăng ảnh tươi cười trên mạng xã hội. Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần này, để giúp Everton tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.
 
Về cuộc sống cá nhân, cựu sao Real Madrid đã ly hôn với vợ cũ Daniela Ospina (em gái thủ thành David Ospina) và đang hẹn hò với bạn gái Shannon de Lima. Cô nàng này vẫn đang ở Tây Ban Nha để làm việc trong khi bạn trai mải tung hoành giải Ngoại hạng.

Mặc kệ James Rodriguez, bạn gái mỏng hết cỡ ở Tây Ban Nha
Tiền vệ James Rodriguez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton, song dường như bạn gái của anh Shannon de Lima vẫn đang ở Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X