Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez được ca ngợi hết lời sau màn trình diễn trước West Brom

Thứ Bảy 19/09/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Colombia đã nhận được những lời có cánh từ HLV trưởng Carlo Ancelotti sau chiến thắng đậm 5-2 của Everton trước West Brom.


Ở vòng 2 Premier League, Everton của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước đội bóng mới lên hạng West Brom. Trong trận đấu này, James Rodriguez một lần nữa là ngôi sao sáng nhất khi anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ancelotti đã dành cho cậu học trò cưng của mình những lời khen xứng đáng. Chiến lược gia người Italia cho biết: “James (Rodriguez) có khả năng làm cho bóng đá trở nên dễ dàng hơn. Anh ấy đã khởi đầu rất ấn tượng. Anh ấy khát khao được chơi bóng và hạnh phúc ở Everton. Tôi cảm thấy rất hài lòng”.

James Rodriguez
James Rodriguez nhận được nhiều lời khen sau màn thể hiện trước West Brom

Ngay trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Goodison Park, James Rodriguez đã để lại những dấu ấn vô cùng đậm nét. Bên cạnh bàn thắng đầu tiên trong màu áo Everton, anh còn là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng vùng Merseyside. Trong 78 phút có mặt trên sân, anh chạm bóng 73 lần, tung ra 52 đường chuyền và có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 80%. Tiền vệ người Colombia có 2 đường chuyền mở ra cơ hội và 1 trong số đó đã trở thành pha kiến tạo cho Dominic Calvert-Lewin hoàn thành cú hat-trick.

Nhận xét về lối chơi chung của toàn đội, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ kết quả không phản ánh thực sự chính xác những gì đã diễn ra. Đã có những thời điểm West Brom chơi tốt hơn chúng tôi nhưng tôi đã nhìn thấy các học trò chơi bóng tập trung hơn và tham vọng hơn trong mùa giải này. Nếu quan sát kỹ, có thể thấy rằng chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện”.

3 điểm trước West Brom đã giúp Everton tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace.Thế

James Rodriguez có bàn đầu tiên, khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ
Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của tiền vệ James Rodriguez trong trận đấu với West Brom vào tối nay, khi anh đã có bàn thắng tại Premier League.
MU không thể giành danh hiệu nếu Martial vẫn là tiền đạo cắm
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng Man United không thể giành danh hiệu khi Martial vẫn là tiền đạo cắm.
HLV Wolves xác nhận thương vụ Jota đến Liverpool
HLV Nuno Santo của Wolves xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Jota với mức phí 45 triệu bảng và chỉ còn chờ các thủ tục cuối cùng hoàn tất.

 

Thế Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X