Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Hai 03/12/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez nói về tương lai, cầu thủ người Colombia khẳng định anh muốn ở lại Bayern Munich thay vì chuyển tới Anh hoặc trở lại Real Madrid.

Arsenal và M.U quan tâm James Rodriguez


Tiền vệ James Rodriguez đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cuối mùa giải này, đội bóng nước Đức có thể kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro.
Sắp đáo hạn hợp đồng với Bayern, James Rodriguez nói về tương lai hình ảnh

Arsenal và MU quan tâm James Rodriguez


Theo một số nguồn tin, giữa cầu thủ 27 tuổi và đội bóng nước Đức có những mâu thuẫn, Bayern đã lên tiếng khẳng định không vội vàng trong việc mua đứt cầu thủ người Colombia. Biết được thông tin này, một số đội bóng lớn đã nhảy vào cuộc đua giành James Rodriguez.

Arsenal quan tâm James Rodriguez, M.U cũng muốn có cựu sao Monaco. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ra ít nhất 50 triệu bảng mua tiền vệ này. Với tài năng của mình ngôi sao sinh năm 1997 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.


James Rodriguez lên tiếng về tương lai


James Rodriguez nói về tương lai, cầu thủ người Colombia khẳng định anh muốn ở lại Bayern Munich thay vì chuyển tới Anh hoặc trở lại Real Madrid.
Sắp đáo hạn hợp đồng với Bayern, James Rodriguez nói về tương lai hình ảnh 2

James Rodriguez ưu tiên ở lại Bayern Munich


“Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Tôi đang cảm thấy không quá hài lòng vì không được ra sân thường xuyên, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy tự hào khi được NHM Bayern Munich ủng hộ”.

“Tôi ưu tiên ở lại Bayern Munich, nhưng nếu thường xuyên phải ngồi dự bị tôi sẽ suy nghĩ lại. Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất”.

James Rodriguez dính chấn thương đầu gối vào tháng 11 và hiện vẫn chưa trở lại thi đấu, nói về chấn thương gặp phải cầu thủ này tuyên bố.

“Tôi hy vọng rằng tôi sẽ hồi phục hoàn toàn sau một đến hai tuần nữa. Tôi muốn ra sân thi đấu và mang về những chiến thắng cho CLB. Bayern đang gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi cần đoàn kết lại để có thể vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X