Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 12/09/2018 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua James Rodriguez nếu HLV Zidane cập bến Old Trafford là rất thấp, ngôi sao người Colombia đã lên tiếng từ chối Quỷ đỏ.

Zidane muốn đưa James Rodriguez tới M.U


HLV Jose Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn ở sân Old Trafford. Việc Quỷ đỏ chỉ có 6 điểm sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh khiến BLĐ và NHM M.U không thể hài lòng, trong thời gian tới nếu Man đỏ tiếp tục thi đấu bết bát Mourinho có thể bị sa thải.
 
MU mua James Rodriguez khó thành công vào năm 2019 hình ảnh

Zidane muốn đưa James Rodriguez về MU


Theo báo chí Anh, HLV Zidane là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Mourinho. Ông thầy người Pháp hiện đang nghỉ ngơi sau quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid, theo Daily Mirror ông này hứng thú với việc dẫn dắt Man đỏ.

Tờ Mirror khẳng định trong trường hợp HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU, ông thầy người Pháp muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền để đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Toni Kroos, Thiago Alcantara, James Rodriguez và Edinson Cavani.

Để đưa tất cả số kể trên về Old Trafford, M.U sẽ phải chi ít nhất 300 triệu euro. Đây là số tiền cực lớn nhưng bù lại đội hình của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
 

James Rodriguez báo tin buồn cho M.U

 

Khả năng MU mua James Rodriguez nếu HLV Zidane cập bến Old Trafford là rất thấp, ngôi sao người Colombia đã lên tiếng từ chối Quỷ đỏ.
 
James Rodriguez ghi ban truoc Real

James Rodriguez nói không với MU và Zidane


Khi James Rodriguez còn chơi bóng ở Real Madrid, HLV Zidane đã không trọng dụng cầu thủ này. Ngôi sao người Colombia thường xuyên phải ngồi dự bị, chính việc không được ra sân mỗi tuần là lý do khiến anh cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

James Rodriguez không mấy vui vẻ khi làm việc với Zidane, bởi vậy cầu thủ 27 tuổi không muốn tái hợp với nhà cầm quân người Pháp ở Old Trafford. Don Balon khẳng định James Rodriguez sẽ không bao giờ làm việc với Zidane ở M.U.

Cầu thủ sinh năm 1991 hiện đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, cuối mùa giải 2018/19 hợp đồng cho mượn giữa anh và đội bóng nước Đức sẽ đáo hạn. James Rodriguez ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Bayern hơn là trở lại Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X