Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Hai 21/01/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ ESPN, James Rodriguez sẽ ở lại Bayern Munich đến cuối mùa giải này chứ không cập bến Arsenal trong tháng Một.

Arsenal nhắm James Rodriguez

Arsenal và Napoli đều quan tâm tới James Rodriguez trong thời gian gần đây. Hợp đồng mượn cầu thủ này của Bayern chỉ còn thời hạn có 6 tháng.

James Rodriguez từ lâu đã được liên hệ chuyển tới Premier League. Thực tế thì ngôi sao người Colombia cũng không hài lòng với thời lượng ra sân ở Bayern Munich.

James Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

James Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal

Pháo thủ nhận trái đắng

Nhưng tờ ESPN khẳng định Rodriguez đã khước từ cơ hội chuyển sang một đội bóng mới vào tháng Một này. Anh sẽ không tập trung vào tương lai của mình cho đến khi mùa giải kết thúc và kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

James Rodriguez đến Bayern theo dạng cho mượn đã được 1 năm rưỡi. Nhưng anh không được trọng dụng khi HLV Niko Kovac lên nắm quyền.

Ngôi sao 27 tuổi đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối gặp phải hồi cuối năm 2018. Anh mới ra sân lần đầu tiên từ tháng 11 trong chiến thắng 3-1 của “Hùm xám” trước Hoffenheim gần đây.

James Rodriguez được Arsenal quan tâm. Nhưng tiền vệ 27 tuổi vẫn không loại trừ khả năng ở lại Bayern sau mùa hè này. Đội chủ sân Allianz Arena có lựa chọn mua đứt James Rodriguez vào mùa hè tới với mức phí là 37 triệu bảng.

Với việc James Rodriguez lựa chọn ở lại Bundesliga, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. HLV Unai Emery rất muốn có thêm tân binh nhưng không được ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha bị giới hạn chỉ được chiêu mộ thêm cầu thủ theo dạng cho mượn.

Cái tên có khả năng đến Arsenal lớn nhất vào lúc này là tiền vệ Denis Suarez của Barcelona. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Barca do đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn bán đứt Suarez.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X