Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có bàn đầu tiên, khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ

Thứ Bảy 19/09/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của tiền vệ James Rodriguez trong trận đấu với West Brom vào tối nay, khi anh đã có bàn thắng tại Premier League.
 

James toả sáng rực rỡ

 

Trong một tình huống cuối hiệp 1, tân binh James Rodriguez của Everton đã có bàn thắng đầu tiên tại xứ sở sương mù. Nhận được chuyền từ Richarlison, cựu tiền vệ Real Madrid lập tức tung cú dứt điểm chân trái từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành Sam Johnstone. Đây là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Goodison Park.

James Rodriguez có bàn đầu tiên, khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ hình ảnh
Pha ghi bàn của James Rodriguez trước West Brom
 
Và cũng gần như ngay lập tức, cầu thủ Colombia khiến thế trận nghiêng hẳn về phía Everton, khi anh bị đánh nguội và trọng tài đã lập tức rút thẻ đỏ cho ‘thủ phạm’ Kieran Gibbs. Như thể tạo điều kiện cho ‘vua thẻ’ Mike Dean, HLV của West Brom – Slaven Bilic có phản ứng với trọng tài khi hiệp 1 khép lại và… nhận luôn một thẻ đỏ.

Kieran Gibbs (so 3) nhan the do do hanh vi danh nguoi voi James Rodriguez
Kieran Gibbs (số 3) nhận thẻ đỏ do hành vi đánh nguội với James Rodriguez
 
Ghi bàn và góp phần khiến 2 nhân tố của đối phương bị truất quyền ‘thi đấu’, James Rodriguez là cái tên sáng nhất trong nửa đầu trận đấu Everton vs West Brom. Đến hiệp 2, anh tiếp tục ghi dấu với pha kiến tạo cho Calvert-Lewin hoàn tất cú hattrick, cho thấy đẳng cấp của mình dù gia nhập đội bóng mới.
 
Trực tiếp bóng đá MU vs Crystal Palace 23h30 ngày 19/9
Có quá nhiều dấu hỏi dành cho MU trước mùa giải mới. Lực lượng tan hoang, phong độ thất thường... Nhưng thật may là hôm nay, họ chỉ phải gặp Crystal Palace,...
Trực tiếp bóng đá Everton 5-2 West Brom (H2): Hattrick cho Calvert-Lewin
Trực tiếp bóng đá Everton vs West Brom (18h30 ngày 19/9, Premier League 2020/21): Chiến thắng trước ông lớn Tottenham ngay trên sân khách là cách Everton gửi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X