Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez tới Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo Arsenal

Thứ Sáu 03/04/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đưa tiền vệ James Rodriguez vào danh sách thanh lý ở Hè 2020, và cầu thủ người Colombia dường nhưng cũng tìm được bến đỗ ưng ý.

James Rodriguez sắp tới Ngoại hạng Anh?


Tiền vệ James Rodriguez gần như chắc chắn phải rời Real Madrid mùa hè này. 40 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân Bernabeu mong muốn thu về từ cầu thủ sinh năm 1991, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021.
 
Tiền vệ James Rodriguez tới Everton thay vì Arsenal hình ảnh

James Rodriguez muốn tái ngộ Ancelotti ở Everton


Hiện cầu thủ 28 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Bản thân James Rodriguez cũng ráo riết tìm hiểu CLB mới phù hợp với mình.

Mới đây, HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi James Rodriguez và muốn BLĐ Arsenal đưa về cầu thủ của Real Madrid. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, James Rodriguez đang nghiêng về phía Everton thay vì Arsenal.

Sở dĩ như vậy là bởi cầu thủ người Colombia muốn tái hợp với HLV Carlo Ancelotti ở sân Goodison Park. Trước đó hai người từng hợp tác vui vẻ ở Real Madrid. Dưới triều đại của HLV người Italia ở Bernabeu, James luôn được đảm bảo một vị trí chính thức.

Trong thời gian dẫn dắt Bayern Munich, Ancelotti cũng thường xuyên trao cơ hội cho James Rodriguez. Chính Ancelotti đã trực tiếp thuyết phục cầu thủ 28 tuổi tới Everton.

Không phải chỉ mùa này mà từ lâu Everton luôn thể hiện khát vọng rất lớn vươn lên tầm cao mới ở Ngoại hạng Anh. Dự kiến mùa hè này, Carletto sẽ được cấp ngân quỹ khổng lồ để mua sắm cầu thủ. Bên cạnh Rodriguez, Everton còn dành sự quan tâm đến một gương mặt khác của Real Madrid: Gareth Bale.

Everton hiện xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu, kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 6 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X