Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệ

Thứ Ba 18/05/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù còn chưa bước sang tuổi 30, tiền vệ James Rodriguez đã dần tính tới việc không còn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số trong tương lai ngắn.

Ngôi sao người Colombia sẽ chính thức bước sang tuổi 30 vào tháng 7 tới. Trong những năm qua, không ít cầu thủ ngoài 30 tuổi vẫn còn có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Có thể kể tới trường hợp của những Ronaldo, Messi, Lewandowski...

Chưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệ hình ảnh
James Rodriguez dần nghĩ tới chuyện giải nghệ trong tương lai gần.

Tuy nhiên, James Rodriguez không nghĩ vậy. Anh vừa thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn tiếp tục chơi bóng khi đã cao tuổi.

"Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai. Tôi cũng không biết sẽ giải nghệ tại đội bóng nào. Tuy nhiên, ngày tôi giải nghệ có lẽ không còn lâu nữa đâu. Thực sự thì tôi không muốn tiếp tục chơi bóng khi đã cao tuổi.

Hiện tại, tôi muốn tận hưởng bóng đá nhiều nhất có thể. Tôi muốn giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Trong thời gian vừa qua, những cầu thủ gần 30 tuổi trở lên ngày càng ít được ra sân hơn."

Thực tế, việc chuyển từ Real Madrid sang Everton đã đánh dấu một bước lùi lớn trong sự nghiệp của James Rodriguez. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1991 trước khi rời Bernabeu trải qua quãng thời gian không được HLV Zidane trọng dụng.

Những mẫu "số 10 cổ điển" như James Rodriguez bị đánh giá không còn phù hợp với bóng đá ngày nay. Sau gần 1 mùa giải, cầu thủ người Colombia chỉ có 6 bàn và 4 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X