Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez ăn tối ở nhà hàng của Willian và Luiz, "bom tấn" sắp nổ

Thứ Năm 03/09/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đã có mặt ở Anh, ngôi sao người Colombia chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Everton.

James Rodriguez chuẩn bị ra mắt Everton


Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Rodriguez chỉ ra sân có 14 lần trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Hợp đồng của James với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

James Rodriguez đã có mặt ở Anh


Vượt qua nhiều đối thủ, Everton đạt được thỏa thuận chiêu mộ James Rodriguez. Đội bóng thành phố Cảng thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng 4 năm, họ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Carlo Ancelotti là người trực tiếp gọi điện thuyết phục học trò cũ tới sân Goodison Park.

Tiền vệ James Rodriguez đã có mặt ở Anh, ngôi sao người Colombia chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 4 năm với Everton. Tiền vệ sinh năm 1991 này đã ăn tối ở một nhà hàng do Willian và David Luiz làm chủ. Anh chụp ảnh với một vài NHM, trong đó có cả vận động viên đua ngựa người Ireland, Rossa Ryan.

Rất nhiều ngôi sao bóng đá như Neymar, Gabriel Jesus, Rio Ferdinand và Niall Horan trước đây đều ăn tối ở nhà hàng của Willian và Luiz. Sau bữa tối, Rodriguez sẽ nghỉ ngơi trước khi ký hợp đồng với Everton vào ngày hôm nay. 

Đây là lần thứ 3 James làm việc cùng HLV Carlo Ancelotti, trước đó họ cùng làm việc chung ở Real Madrid và Bayern Munich. Ancelotti đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Colombia, ông tự tin có thể phát huy những gì tốt nhất của anh.

Thỏa thuận hoàn tất, James Rodriguez ra mắt Premier League trong ít giờ tới
Tiền vệ James Rodriguez đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đội bóng ở Premier League, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.
James Rodriguez giảm nửa lương để được tái ngộ thầy cũ
James Rodriguez sẵn sàng giảm thu nhập để có thể rời Real Madrid và được thi đấu nhiều hơn.
Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez...
Real Madrid và Everton chốt giá chuyển nhượng trò cưng Ancelotti
Real Madrid đã chốt giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) để cho phép James Rodriguez chuyển đến Everton.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X