Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU mơ trở thành ‘Ryan Giggs mới’

Chủ Nhật 14/07/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James cho biết anh nhắm đến việc tái hiện hình ảnh của huyền thoại Manchester United, Ryan Giggs.

Cầu thủ chạy cánh Daniel James hy vọng sẽ tỏa sáng tại Manchester United giống như tiền bối đồng hương Ryan Giggs.

James gia nhập MU từ Swansea City hè này với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện những phẩm chất đáng quý tại giải hạng Nhất mùa trước và trong những lần khoác áo ĐT xứ Wales đã qua.

Daniel James mơ trở thành ‘Ryan Giggs mới’ của MU hình ảnh
Daniel James muốn trở thành Giggs mới của MU

Đáng chú ý khi thầy của James trên ĐTQG chính là Ryan Giggs – một huyền thoại của MU. Và sao trẻ này đang mơ mộng tới viễn cảnh nối tiếp bước chân thành công của tiền bối đồng hương tại sân Old Trafford.

“Ngay khi lên ĐT xứ Wales, Giggs đã cho tôi rất nhiều tham vọng. Cách mà ông ấy chỉ bảo tôi và nhiều chàng trai trẻ khác thật tuyệt vời”, James nói với các phóng viên.

“Trong lần ký hợp đồng với Man United, ông ấy đã cho tôi những lời khuyên. Trong đó có lời khuyên hãy là chính tôi tại CLB này, điều mà tôi sẽ cố gắng làm.”

Daniel James
Cầu thủ sinh năm 1997 mới ra mắt Quỷ đỏ ấn tượng

James đang học hỏi những điều tốt nhất trong các trận đấu và hy vọng sẽ tái hiện phỏng thành công và sự dẻo dai của Giggs. “Những gì ông ấy đã làm ở Man United thật tuyệt vời. Mọi cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi đều lấy đó làm hình mẫu.”

“Giggs đã chơi ở Premier League cho đến khi 40 tuổi và vẫn có thể chơi tốt. Cách ông ấy chăm sóc cơ thể, tạo động lực cho mình là rất đáng nể. Tôi có may mắn được học hỏi từ những người như vậy trên ĐTQG. Ông ấy rõ ràng là một hình mẫu tôi khao khát đạt được.”

Trong trận giao hữu trước mùa 2019/20 của MU trước Perth Glory, James đã có màn ra mắt. Những bước chạy thần tốc cùng sự nhiệt tình của sao trẻ này tạo ấn tượng cho người hâm mộ sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X