Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

James Milner tiết lộ lý do Liverpool để Arsenal cầm hòa

Chủ Nhật 04/11/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn là một trong những lý do khiến The Kop không thể giành 3 điểm.

Liverpool để Arsenal cầm hòa 1-1


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù phải làm khách nhưng thầy trò Klopp đã quyết tâm giành 3 điểm, họ chơi tấn công ngay tại Emirates.
 
James Milner nói về trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh

 Liverpool để Arsenal cầm hòa 1-1


Arsenal cũng hướng đến một chiến thắng, bởi vậy họ đã chơi đôi công với Lữ đoàn đỏ. Thế trận đôi công hấp dẫn được tạo ra, điều đó giúp hai đội có rất nhiều cơ hội. James Milner giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, song Lacazette ấn định tỷ số hòa 1-1.

Kết quả Arsenal vs Liverpool giúp thầy trò Klopp đánh chiếm vị trí dẫn đầu của Man City, nhưng nếu thầy trò Pep Guardiola đánh bại Southampton trong trận đấu vào tối nay, Liverpool sẽ bị đối thủ bỏ lại với cách biệt 2 điểm.
 


Lý do Liverpool đánh rơi 2 điểm trước Arsenal

 


James Milner nói về trận Arsenal vs Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn là một trong những lý do khiến The Kop không thể giành 3 điểm.
 
James Milner

James Milner nói về việc Liverpool đánh rơi 2 điểm


“Đây là một trận đấu hấp dẫn, cả hai đội đều chơi tấn công cống hiến. Chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước nhưng lại không thể rời sân Emirates với 3 điểm. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã chơi tốt ở trận này, tôi cảm thấy thất vọng khi đội bóng không thể giành chiến thắng”.

“Rõ ràng là Liverpool đã có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Arsenal, nhưng khả năng tận dụng của chúng tôi không quá tốt. Chính việc phung phí cơ hội là một trong những lý do khiến chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

“Một trận hòa trên sân của Arsenal không phải thành tích quá tồi, chúng tôi sẽ cố gắng hơn trong những trận đấu tới. Liverpool vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua tới những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X