Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner tiết lộ bí quyết giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này?

Thứ Năm 23/08/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh khẳng định một hàng thủ tốt sẽ giúp Lữ đoàn đỏ nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.

Hàng thủ Liverpool đang chơi cực tốt


Liverpool toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, họ đánh bại West Ham 4-0 trên sân nhà và hạ Crystal Palace 0-2 trên sân khách. Trong hai trận đấu này, hàng công The Kop chơi ấn tượng còn hàng thủ tỏ ra chắc chắn.
James Milner phát biểu về Liverpool hình ảnh

Hàng thủ Liverpool đang chơi ấn tượng


Lữ đoàn đỏ là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này chưa nhận một bàn thua nào, hàng thủ của họ đang chơi cực kỳ chắc chắn. Trong khung gỗ, Alisson chưa mắc một sai lầm nào, anh gây ấn tượng ở khả năng ra vào và bắt bóng bổng.

Ở trung tâm hàng thủ, Virgil van Dijk và Joe Gomez kết hợp cực tốt. Ngôi sao người Hà Lan thực sự là một hòn đá tảng, anh giúp đỡ Gomez rất nhiều trong phòng thủ. Ở hai cánh Roberston và Alexander-Arnold cũng chơi tuyệt vời, không chỉ phòng ngự chắc chắn họ còn hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Hàng thủ tốt là một trong những lý do giúp Liverpool hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 sau gần 30 năm chờ đợi.

Milner tiết lộ bí quyết giúp Liverpool vô địch NHA mùa này

James Milner phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh khẳng định một hàng thủ tốt sẽ giúp Lữ đoàn đỏ nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.
James Milner phát biểu về Liverpool hình ảnh 2

James Milner nói về Liverpool


"Liverpool sẽ hưởng lợi rất nhiều từ một hàng thủ tốt. Nếu bạn không ghi bàn và giữ sạch lưới, ít nhất là bạn không thua. Hàng thủ Liverpool đang chơi ấn tượng, điều đó giúp những cầu thủ tấn công tự tin hơn rất nhiều”.

“Hàng thủ tốt là động lực giúp hàng công chơi nỗ lực hơn. Chúng tôi đã có những kết quả tốt trước West Ham và Crystal Palace, những chiến thắng có được có đóng góp rất lớn từ hàng thủ, nếu họ tiếp tục chơi như vậy chúng tôi đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Trong những mùa giải gần đây, hàng thủ là vấn đề lớn với Liverpool. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đã được giải quyết ở mùa giải này, tôi đánh giá cao Alisson và Van Dijk, họ thực sự là những tân binh chất lượng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X