Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner sẵn sàng tái xuất trong trận “đại chiến” với Barca

Thứ Hai 23/02/2015 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner của Man City đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Barca ở vòng 1/8 Champions League.

Ngày 25/2 tới, Man City vs Barca sẽ đối đầu với nhau trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2014-2015. Trước thềm đại chiến, đội chủ nhà Man City nhận tin không thể vui hơn từ tiền vệ James Milner.

Theo HLV Pellegrini tiết lộ với báo giới, tiền vệ James Milner của Man City đã bình phục chấn thương 100%. Trước đó, tiền vệ người Anh đã dính chấn thương đầu gối không thể tham dự trận đấu với Newcastle ở vòng 26 Premier League.

James Milner san sang tai xuat trong tran dai chien voi Barca hinh anh
James Milner đã bình phục chấn thương

Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã thất bại chung cuộc với tổng tỉ số 4-1 trước Barca sau hai lượt trận. Vì vậy, đại diện của nước Anh hứa hẹn sẽ có hai trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng xứ Catalan ở lần đối đầu này.

Trong bối cảnh đó, sự trở lại kịp thời của James Milner là rất quan trọng với đội chủ sân Etihad. Bởi lẽ, tiền vệ người Anh đang thi đấu cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm này, James Milner ra sân 22 trận đấu ở Premier League, tiền vệ sinh năm 1986 ghi được 2 bàn thắng nhưng có tới 6 đường kiến tạo thành bàn. James Milner chính là một trong ba cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất của Man City cùng với Navas và Nasri.

Trận đấu lượt đi giữa Man City vs Barca ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 (giờ Việt Nam). Trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Cả hai trận lượt đi và về giữa hai đội đều được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X