Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner rời Liverpool cập bến Brighton

Thứ Bảy 06/05/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano sử dụng cụm từ quen thuộc Here we go để công bố một thương vụ đáng chú ý vào mùa Hè này, theo đó James Milner rời Liverpool cập bến Brighton. 

Liverpool đã ký hợp đồng với James Milner từ Man City vào mùa hè năm 2015. Cầu thủ người Anh đã cùng đội chủ sân Anfield vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Dưới thời Klopp, cầu thủ sinh năm 1986 như một chiến binh vậy.

James Milner thi đấu ở mọi vị trí khi được Klopp yêu cầu, từ hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo. Anh cũng giữ chức đội phó của Lữ đoàn đỏ. Milner đã gia hạn thêm một năm hợp đồng vào năm ngoái sau khi đồng ý giảm lương đáng kể. 

James Milner roi Liverpool cap ben Brighton o He 2023

James Milner rời Liverpool cập bến Brighton ở Hè 2023

Jurgen Klopp rất muốn giữ cầu thủ 37 tuổi ở lại Anfield sau khi mùa giải hiện tại kết thúc nhưng điều đó không khả thi. Một số đội bóng đã đàm phán với cựu sao Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó có Brighton.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận James Milner rời Liverpool cập bến Brighton. Đề xuất cuối cùng và tất cả các điều khoản đã được chấp nhận. Giao kèo giữa đôi bên sẽ có hiệu lực đến hè 2024. 

Milner sẽ gia nhập Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool và anh trở thành bản hợp đồng thứ hai của CLB sau khi thương vụ Joao Pedro hoàn tất. Chắc chắn cầu thủ người Anh không phải cái tên cuối cùng rời Anfield, Oxlade-Chamberlain hay Naby Keita cũng đang lên kế hoạch chia tay đội bóng thành phố Cảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X