Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner: Quên Napoli đi Man City !

Thứ Sáu 25/11/2011 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trở về Manchester sau trận thua thất vọng trên đất Ý, James Milner đã lên tiếng vực lại tinh thần đội bóng và khuyến cáo đồng đội tập trung vào trận đấu quan trọng với Liverpool vào chủ nhật tới.

Tự tin bao nhiêu nhưng không làm được việc sẽ thất vọng bấy nhiêu. Câu nói này đang tỏ ra ứng nghiệm với Man City lúc này. Hành quân đến đất Ý với đầy đủ bình hùng tướng mạnh, thầy trò nhà Mancini rất tự tin vào một chiến thắng để tiếp tục phô diễn sức mạnh của đồng tiền và giành chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out. Thế nhưng 90 phút trên sân cho thấy Napoli không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Kết quả là Man City đã phải khăn gói quả mướp ra về không một điểm trong tay với sự nhục nhã ê chề sau khi để Cavani chọc thủng lưới Joe Hart tới 2 bàn. Thất bại này không những khiến Man City đối đầu nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng mà còn là cú sốc tâm lý rất lớn đối với những học trò của Mancini.

James Milner vực dậy tinh thần đội bóng

Vì thế, trong tình cảnh muôn vàn khó khăn trước mắt khi phải làm khách đến vùng Merseyside, tiền vệ James Milner đã lên tiếng vực lại tinh thần của các đồng đội sau trận thua Napoli 1 - 2. "Chúng ta là một tập thể mạnh về lực lượng cũng như tinh thần. Chúng ta phải tiếp tục tự tin vào bản thân. Thất bại là một điều tất yếu của bóng đá mà không đội bóng nào có thể tránh khỏi. Vì thế chúng ta phải làm cách nào để xử lý với thất bại đó chứ không phải là thất vọng về nó. Chúng ta cần rút ra bài học từ những thất bại và điều này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn", tờ Goal dẫn lời tiền vệ của Man City.

"Hãy quên Napoli đi ! Chúng ta cần tập trung cho trận đấu quan trong trước mắt với Liverpool vào chủ nhật này. Họ là một đội bóng đầy tiềm năng khi đánh bại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Chúng ta cần gặt bỏ những thất vọng lại phía sau để tiếp tục giành chiến thắng nhằm duy trì khoảng cách 5 điểm với Man Utd", tiền vệ 16 lần ra sân trong mùa giải năm nay tiếp lời.

Giai đoạn này, Man City được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu như họ bị loại khỏi Champion League trong lượt trận thứ 6 tới, tinh thần của các cầu thủ sẽ xuống dốc không phanh, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của các giải đấu quốc nội. Vì thế, điều thầy trò Mancini cần làm lúc này không phải là ngồi thất vọng về kết quả trong trận gặp Napoli, mà cần tập trung thi đấu tốt nhất để chứng minh, đó chỉ là một tai nạn trong bóng đá.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X