Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: ‘Liverpool đã nghĩ tới chức vô địch NHA’

Thứ Tư 26/12/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu về giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. Tiền vệ 32 tuổi khẳng định đã tới lúc họ nghiêm túc suy nghĩ về chức vô địch giải đấu.

James Milner gia nhập Liverpool mùa 2015/16 dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man City. Suốt 3 năm qua, anh là người duy nhất của Liverpool thường xuyên giữ vị trí chính thức tại sân Anfield dưới thời HLV Jurgen Klopp – người lên thay Brendan Rodgers tháng 10 năm 2015.

Tôi không quá chú ý đến điều đó”, Milner thừa nhận khi được đề cập về việc là người duy nhất thường xuyên có mặt trong đội hình Liverpool thời Klopp khởi đầu từ trận hòa 0-0 trước Tottenham ngày 17 tháng 10 năm 2015 tại giải Ngoại hạng Anh.

James Milner phát biểu về giải Ngoại hạng Anh mùa 201819 hình ảnh

James Milner phát biểu về giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19


Khi một người HLV mới đến, bạn phải chứng minh bản thân một lần nữa. Đó là những gì bạn phải làm mỗi ngày và giữ phong độ của mình ở mức cao độ. Một trong những nhiệm vụ của tôi với tư cách một trong những người lớn tuổi nhất đội nếu không muốn nói là lớn nhất hiện tại là giúp đỡ những cầu thủ trẻ hơn và thúc đẩy chúng tôi nhiều nhất có thể.


Tôi nghĩ đó là một sự tiến bộ. Đội bóng đã có nhiều tiến bộ. Trong vài năm qua, vào ngày chúng tôi đạt phong độ cao, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai. Nhưng có lẽ chúng tôi không có sự ổn định đó, điều bây giờ bạn có thể thấy nhiều hơn.

Man City thua sốc trên sân nhà: Ngai vàng đã bắt đầu lung lay dữ dội
Không phương pháp hay bài tập huấn luyện nào đủ để ngăn chặn một cú volley sấm sét ghim thẳng góc lưới từ khoảng cách 30m. Đó cụ thể là bàn thắng của Andros...

Liverpool hiện dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man City, Nhìn về tương lai, James Milner cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có khả năng chiến thắng các trận đấu theo nhiều cách khác nhau. Đó là chúng tôi phát triển và điều đó rất quan trọng. Trong những năm trước, chúng tôi có thể chơi thực sự tốt ở một trận đấu nhưng thay đổi hẳn ở trận kế tiếp.

Mùa này, chúng tôi có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và vững chắc ở phía sau. Đó là mấu chốt trong thành công. Tôi không nghĩ có ai đặt ra bất kỳ mục tiêu nào trước mùa giải về chức vô địch. Nhưng nếu bạn dẫn đầu trước Giáng sinh, bạn phải được xem là ứng viên thách thức.

Có một chặng đường dài, rất dài để đi nhưng chúng tôi có khả năng và vị trí hiện tại là rất tốt để hy vọng. Trận đấu quan trọng nhất là trận đấu kế tiếp. Chúng tôi muốn giải quyết từng trận một.

Nhận định Liverpool vs Newcastle (22h ngày 26/12): Vẫn phong thái quen thuộc
Liverpool mùa này chiêu đãi người hâm mộ món ăn tương đối lạ miệng, không hấp dẫn như trước nhưng bổ dưỡng hơn. Nhận định Liverpool vs Newcastle tin rằng điều...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X