Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool nói gì sau trận hòa đáng tiếc với Arsenal?

Chủ Nhật 04/11/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ James Milner, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trong trận đại chiến hấp dẫn ở Emirates.

Lão tướng kỳ cựu bất ngờ khai thông thế bế tắc khi đồng hồ thi đấu điểm đúng một tiếng đồng hồ. Mohamed Salah tạt cánh trái và Bernd Leno giải nguy không đủ an toàn, đưa bóng đến đúng vị trí của James Milner đang chạy đà băng lên và dứt điểm trong tư thế trống trải, khi khung thành đã rộng mở ở khoảnh cách 11m trực diện.

James Milner phát biểu trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh
James Milner phát biểu trận Arsenal vs Liverpool

Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng cho chủ nhà sau 20 phút tiếp theo. Chạy chỗ thông minh để đón đường chọc khe của Alex Iwobi, Alexandre Lacazette bình tĩnh xử lý, dẫn dụ Alisson Becker ra xa khung thành và dứt điểm quyết đoán vào góc xa, đưa trận đấu trở lại về vạch xuất phát cũng như ấn định kết quả hòa 1-1.

Phát biểu của đội trưởng 33 tuổi bên phía các vị khách, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trận đại chiến Arsenal 1-1 Liverpool: “Chúng tôi rất thất vọng bởi không thể bảo vệ thành quả trong những phút cuối trận. Chúng tôi đủ sức có thể và hoàn toàn xứng đáng làm tốt hơn chỉ vỏn vẹn một điểm như thế này.”

“Tất nhiên, tâm trạng thất vọng với một trận hòa trên sân Arsenal cũng là một điều tích cực, cho thấy chúng tôi đã thi đấu tốt như thế nào, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt ra sao. Tôi không biết mình vừa ghi bàn thắng thứ 50 trong sự nghiệp ở Premier League và khá vui vì điều đó, nhưng tât nhiên tôi sẽ còn vui hơn nếu Liverpool giành chiến thắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X