Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool: “Đáng lẽ chúng tôi phải thắng đậm Arsenal”

Chủ Nhật 04/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Liverpool. Đội trưởng Liverpool tin rằng việc thiếu đi sự lạnh lùng đã khiến cho họ không thể có 3 điểm trên sân khách.

Liverpool chia điểm với Arsenal


Tạo ra nhiều cơ hội song phải tới phút 61, Liverpool mới tìm được bàn thắng khai thông bế tắc trước Arsenal tại vòng 11 Premier League. Từ một tình huống bắt bóng sai lầm của thủ môn Bernd Leno, bóng tới chân James Milner và đội trưởng Lữ đoàn đỏ không bỏ lỡ thời cơ đưa họ vượt lên dẫn trước ngay tại Emirates.

Tiếc rằng trong phần còn lại, Liverpool đã không thể bảo vệ thành quả. Họ để Alexandre Lacazette làm tung lưới phút 82 sau một pha dứt điểm khéo léo.

James Milner phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Liverpool hình ảnh
Liverpool bị Arsenal gỡ hòa vào phút 82

Trước và sau đó, Liverpool là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Roberto Firmino và Virgil van Dijk 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ trong khi Sadio Mane bị tước một bàn thắng hợp lệ. 1-1 là kết quả cuối cùng của đại chiến vào đêm ngày thứ 7.

Milner tiếc nuối


Trên BXH lúc này, Liverpool đang dẫn đầu với 27 điểm sau 11 vòng đấu song đã chơi nhiều hơn Man City 1 trận. Chỉ cần 1 điểm trước Southampton vào tối nay, Nửa xanh thành Manchester sẽ đòi lại vị trí mà The Kop đang nắm giữ.

tien dao James Milner

James Milner phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Liverpool với sự tiếc nuối

James Milner phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Liverpool với sự tiếc nuối. “Chúng tôi thực sự rất thất vọng. Chúng tôi đã chơi tốt trên sân Arsenal”, Milner nói trên trang web chính thức của CLB. “Với những cơ hội đã tạo ra, chúng tôi đúng ra phải ghi được thêm một vài bàn thắng nữa.

Tạo ra được nhiều thời cơ là điều đáng mừng. Nhưng chúng tôi có lẽ nên lạnh lùng hơn một chút và không đặt áp lực lên bản thân mình để không đánh rơi chiến thắng trong trận đấu này.


Vào 0h55 rạng sáng ngày thứ 4 tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Crvena Zvezda tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 1-1 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X