Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool phải lập tức quên đi thất bại trước Barca!’

Thứ Sáu 03/05/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner kêu gọi Liverpool lấy lại tinh thần sau trận thua đậm Barcelona 3-0 tại Champions League. Họ vẫn đang theo đuổi chức vô địch Premier League với 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Sau trận thua Barca 3-0 tại bán kết lượt đi Champions League, Liverpool sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Newcastle United. James Milner mong muốn đội bóng của mình có phản ứng thật tốt sau thất bại.

Với những cơ hội bị bỏ lỡ liên tiếp, Liverpool đã bị Barca trừng phạt. Cú đúp của Lionel Messi cộng với 1 bàn của Luis Suarez khiến cánh cửa đi tiếp vào chung kết Champions League của The Kop hiện rất hẹp.

James Milner kêu gọi Liverpool lấy lại tinh thần sau trận thua hình ảnh
Liverpool mới để thua Barca 3-0 tại Camp Nou

Trước khi tái ngộ ở Anfield và hy vọng phép màu xảy ra, Liverpool sẽ làm khách trên sân Newcastle tại vòng 37 Premier League. Trên BXH, họ vẫn đang kém ngôi đầu của Manchester City 1 điểm và không có quyền tự quyết trước 2 vòng đấu cuối.

James Milner kêu gọi Liverpool lấy lại tinh thần thật nhanh trước màn so tài với Newcastle. “Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại với một trận đấu lớn vào cuối tuần. Hy vọng chúng tôi có thể giành được kết quả tốt ở đó và có được một chút tích cực vào tuần tới”, anh nói với các phóng viên.

“Chúng ta đã thấy nhiều phẩm chất từ đội bóng này nhiều hơn một lần trong vài năm qua. Tất cả đều biết khí chất vẫn còn đó và chúng tôi cần sát cánh bên nhau để mơ đến màn ngược dòng. Tôi không nghi ngờ gì về việc tập thể này có thể làm điều đó.”

James Milner va Liverpool
James Milner kêu gọi Liverpool lấy lại tinh thần sau thất bại

Milner, Sadio Mane và Mohamed Salah đều bỏ lỡ cơ hội thuận lợi trước Barca và đó là sự khác biệt với đối thủ. Nhưng đội phó Liverpool vẫn giữ niềm tin vào cơ hội của họ trước bán kết lượt về tại Anfield.

“Chúng ta nên tập trung vào mặt tích cực từ phía chúng tôi cho trận lượt về. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và đã chơi một trận đấu khá vững chắc ngoài những bàn thua phải nhận”, Milner nói. “Rõ ràng là có thể. Và nếu cuộc ngược dòng có thể diễn ra ở bất cứ đâu thì điều đó hoàn toàn có thể tại Anfield.”

“Chúng tôi đã thấy những đêm đặc biệt ở châu Âu trước đó cùng những cuộc ngược dòng khó tin. Sẽ rất khó khăn, chúng tôi biết điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X