Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner phản ứng thế nào về European Super League?

Thứ Ba 20/04/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, tiền vệ James Milner đã có những chia sẻ về giải đấu European Super League.

James Milner nói về European Super League


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Leeds. Đội bóng thành phố Cảng có bàn thắng vượt lên do công của Sadio Mane, nhưng rất tiếc ở những phút cuối cùng họ để đối phương gỡ hòa 1-1. 
James Milner nói về European Super League

James Milner nói về European Super League


Với kết quả này, Liverpool hiện vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham hiện đang là 2 điểm. Sau trận đấu, các ngôi sao của Liverpool đã được hỏi về European Super League, giải đấu được cho là quy tụ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Tiền vệ James Milner của Lữ đoàn đỏ chia sẻ: “Tôi đã nghe thấy việc thành lập giải đấu trên báo chí và truyền hình. Sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về giải đấu này. Và ở đây tôi chỉ xin nói lên quan điểm cá nhân của bản thân mình. Tôi không ủng hộ sự ra đời của giải đấu này”.

“Với Liverpool hiện tại, những trận đấu còn lại đều rất quan trọng. Bởi vậy chúng tôi muốn tập trung vào thi đấu thay vì quan tâm đến những yếu tố xung quanh. Có một chút thất vọng khi Liverpool không giành 3 điểm trước Leeds, nhưng dù sao đó cũng là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi nỗ lực”.

Mùa giải năm nay, James Milner không thường xuyên được đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 35, anh đã không còn đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ người Anh.
Liverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của LeedsLiverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của Leeds
Trận đấu Leeds vs Liverpool đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super LeagueTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 20/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”
Chia sẻ của Patrick Bamford sau trận hoà Liverpool rạng sáng nay, về chủ đề European Super League đang khiến thế giới bóng đá chao đảo.
Link xem video Leeds vs Liverpool: Đánh rơi 3 điểm phút 87Link xem video Leeds vs Liverpool: Đánh rơi 3 điểm phút 87
Link xem video bóng đá Leeds vs Liverpool hôm nay 20/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Leeds vs Liverpool 1-1 đêm qua rạng sáng nay.
Tưởng như đội quân của Jurgen Klopp hoàn thành được mục tiêu đề ra (tạm trở lại nhóm được dự Champions League) sau hiệp đầu lấn lướt chủ nhà Leeds và mở được...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X