Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner nói gì khi hàng công Liverpool có dấu hiệu chững lại?

Chủ Nhật 30/09/2018 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner nói về hàng công Liverpool, đội trưởng của The Kop tin rằng số bàn thắng của Lữ đoàn đỏ sẽ tăng vọt trong thời gian tới.

Hàng công Liverpool đang có dấu hiệu chững lại


Trong trận đấu gần nhất với Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, hàng công Liverpool đã gây thất vọng rất lớn. Bộ ba Salah, Firmino và Mane đều có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Rudiger và David Luiz đã có những tình huống cứu thua trên vạch vôi rất xuất sắc.
James Milner nói về hàng công Liverpool hình ảnh

Hàng công Liverpool đang có dấu hiệu chững lại


Liverpool phải nhờ đến bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Daniel Sturridge mới có thể cầm hòa Chelsea 1-1 trên sân Stamford Bridge. Hàng công Liverpool đang có những dấu hiệu đi xuống, trước đó họ cũng chỉ ghi được 1 bàn và thất bại 1-2 trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

2 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Liverpool chỉ ghi 2 bàn. Rõ ràng với những ngôi sao khủng trên hàng công, thành tích này là rất thất vọng. Thậm chí không ít người cho rằng Tam tấu của Liverpool có mâu thuẫn.


James Milner tin rằng hàng công Liverpool sớm bùng nổ trở lại


James Milner nói về hàng công Liverpool, đội trưởng của The Kop tin rằng số bàn thắng của Lữ đoàn đỏ sẽ tăng vọt trong thời gian tới.
James Milner choi cuc tot truoc PSG

James Milner tin hàng công Liverpool sớm bùng nổ trở lại


“Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trong 2 trận đấu với Chelsea, nhưng khả năng kết thúc không quá tốt khiến chúng tôi không ghi được quá nhiều bàn thắng. Khi bạn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, bạn không cần phải lo lắng”.

“Khi những cầu thủ trên hàng công tìm lại sự tự tin, những bàn thắng sẽ đến mà thôi. Tôi tin rằng Liverpool sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, chúng tôi tự tin có thể bùng nổ trở lại”.

Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea ở Stamford Bridge, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Napoli ở Champions League. Một chiến thắng trước đại diện của Italia sẽ giúp thầy trò Klopp củng cố vững chắc ngôi đầu ở bảng đấu của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X