Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner: "Năm sau sẽ là năm của Liverpool"

Thứ Sáu 29/01/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner cho biết rằng Liverpool có thể không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này, nhưng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới, và người hâm mộ cần phải kiên nhẫn.


James Milner Nam sau se la nam cua Liverpool hinh anh
James Milner: "Liverpool sẽ trở lại vào mùa tới"
Liverpool đã lọt đến trận chung kết Capital One Cup sau vượt qua Stoke City trên loạt đấu súng. Đó là trận đấu mà The Kop đã thể hiện một màn trình diễn đáng thất vọng cho dù được chơi trên sân nhà và có lợi thế rõ ràng trước The Potters sau khi Jordon Ibe ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi. Tung ra sân đội hình xuất phát rất mạnh nhưng Liverpool lại để đội khách tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy bàn thắng mà Marko Arnautovic ghi được cho đội quân của Mark Hughes có phần may mắn do tình huống đó tiền đạo người Áo đã rơi vào tư thế việt vị nhưng phải nói rằng Stoke xứng đáng có bàn thắng.
May mắn là trên loạt đấu súng, Liverpool đã tỏ ra bản lĩnh hơn, nhưng màn trình diễn của họ chưa đủ để giúp cho khán giả yên tâm về chức vô địch, đặc biệt khi trước mắt họ vẫn là 90 phút cùng Man City tại Wembley. Dẫu vậy thì tiền vệ James Milner đã cố gắng “rào trước” khi cho rằng Liverpool sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong mùa giải tới: “Đây là một đội bóng có truyền thống, được xây dựng trên những vinh quang. Tất nhiên việc thay đổi HLV rất khó khăn bởi khi đó bạn sẽ phải thay đổi tất cả, chẳng hạn như đội ngũ huấn luyện cũng như lối chơi của đội.”

Rodgers: “Klopp sẽ không loại bỏ Benteke đâu”
Cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers cho rằng Christian Benteke vẫn còn tương lai tại sân Anfield dù hiện không có được vị trí chính thức trong đội hình Jurgen...
“Chúng tôi có thể giành một danh hiệu trong quãng thời gian chuyển giao này. Mọi người đều nói rằng điều đó dễ dàng, nhưng quả thực chúng tôi sẽ cần phải rất gắng sức bởi vì đã có quá nhiều thứ không còn được như xưa. Hiện tại, tất nhiên chúng tôi vẫn chưa thể hiện hết được những gì mình có, nhưng Liverpool vẫn còn có thể mạnh hơn nữa rất nhiều. Chúng tôi hiện đang kém đội dẫn đầu vào điểm, cùng số bàn thắng không quá chênh lệch. Vì thế mà tôi cho rằng nếu cải thiện tốt trong thời gian tới, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều mình cần.”
Liverpool sẽ đối đầu với Man City, đội bóng vừa đánh bại Everton với tổng tỷ số 4-3, trong trận chung kết cúp Liên đoàn diễn ra tại Wembley. Còn ở thời điểm hiện tại, The Kop đang đứng thứ 7 với 34 điểm, ít hơn đội đầu bảng Leicester City tới 13 điểm.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X