Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Chủ Nhật 06/10/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool, cầu thủ người Anh sẵn sàng ở lại Anfield nếu nhận được lời đề nghị.

James Milner sẵn sàng ký hợp đồng mới


Ở trận Liverpool vs Leicester, James Milner là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Kop. Ngôi sao người Anh kiến tạo cho Sadio Mane mở tỷ số, sau đó chính anh thực hiện thành công quả đá 11m giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.
 
James Milner muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh

Milner muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool


James Milner không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, song khi được đá chính cầu thủ này vẫn chơi rất năng nổ và hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1986 chơi bóng như một chiến binh, HLV Klopp khẳng định anh là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ học tập.

Hợp đồng của James Milner với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cựu sao Man City năm nay đã 33 tuổi, The Kop vẫn chưa quyết định sẽ giữ anh ở lại hay để tiền vệ này ra đi.

James Milner muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool, cầu thủ người Anh sẵn sàng ở lại Anfield nếu nhận được lời đề nghị. Ngôi sao sinh năm 1986 hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục gắn bó với Lữ đoàn đỏ.

HLV Klopp đánh giá cao Milner, bởi vậy ông đang thuyết phục Liverpool giữ chân cựu sao Man City thêm 1 năm. Nhiều khả năng James Milner sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị, đây được cho là giải pháp hợp lý với cả hai bên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X